"Whether you think you can or think you can't, you're right." - unknown
"Roar...!!!!Roar...!!!" Biglang lumitaw ang isang Black and White na Dragon na bumubuga ng asul na apoy.
"Woah!" tanging mga salitang lumabas sa bibig ko
"Tara na para makaalis na tayo dito" sabi ko sa kanya
"Sge tara na" sagot naman ni Mirai.
Sumakay na ako sa likod ni Mirai at lumipad na kami paitaas ngunit bago pa man kami maka-punta sa pinakataas ay may mga sapot ng mga Arachnes na nakasabal sa daanan namin.
"Mirai mag inggat ka dahil di natin alam baka bigla nalang lumitaw ang mga taong gagamba na iyon at kung pwede lang iwasan mo ang gumawa inggay"
Halos nalagpasan na namin ang mga ibang mga sapot na gawa ng mga Arachnes o taong gagamba."Sa Harapan mo!?" bigla nalang kasi may lumitaw na Arachne sa harapan namin at siguro galing ito sa isa sa mga sapot sa taas namin.
"Bilisan mo Mirai, papalapit na sila" nung tumingin ako sa baba naming maraming Arachnes at hinahabol kami, lagot na.
"Fire Blades"Tinira ko yung mga nasa gitna mukha kasi silang marami kaysa doon sa ibang sides.
"Water Shurekens" yung sa kaliwa naman.
"Rock Blast" kanan naman ngayon.
Hinihingal na ako kakaatake sa kanila ngunit masyadong madami para sa akin at di na sapat ang lakas ko.
"Konti na lang malapit na tayo kaya tiis-tiis lang dyan" siguro nararamdaman nya na hinihinggal ako.
"Okay pero pakibilisan naman ng konti kasi mukhang dumadami na ang humahabol sa atin" buti na lang kamo nakakalipad kami kundi pinagpipiyestahan na kami at pinaglalamayan na.
"May problema tayo?" at tumigil sya sa paglipad.
"Ano iyon?" tinignan ko ang kanyang tinitignan at---
"Problema nga kaso na over used na katawan ko at hindi ko na kayang lumaban, Paano na?" Kung titignan ang aking kamay marami na itong mga galos.
"Nakakalimutan mo na ba nandito ako at sabihin mo lang ang gagawin ko iyon" why did I forgot.
"Oo nga, bakit ba kita nakalimutan" patay na kayo.
"Sge Mirai, let's do it" atake na.
"Okay game!" siguro mag-iimbento nalang ako ng moves nya.
"Flamethrower" parang kay charizard lang.
"Ice Breath" at may lumabas na asul na usok kapag nataam ka maninigas ka o magiging yelo.
"Hindi nyo ako matatalo Hahahaha!!!" Wow di man nagalusan.
"Final Death" tapos biglang napalibutan sya ng apoy at unti-unting pinuntahan ng apoy tapos kinain sya.
"Oh, Ano ka ngayon, abo ka na lang no" ayabang nya kanina wala naman palang binatbat.
Sa bandang huli kami rin ang nanalo sa laban at marunong ako magsummon ng Guardian. Pagkalabas ko ng pinto bigla na lang gumalaw ang paligid at napunta ako sa lugar kunsaan puti lahat. Pero may mga pinto parin pero nabawasan na ito ng isa kaysa kanina. Ang pinili ko ngayon ay ang pulang pinto na siguro naman maganda nasa loob kasi ang pula means love at pinaka gusto ng mga tao. Tulad ng kanina biglang gumalaw ang paligid at napunta ako sa isang maliit na kubo ngunit ang mas nakakabigla iba ang itsura ko.
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...