Epilogue

171 18 26
                                    

"So finally our story was end in a happy ending and not a sad ending after all"-unknown

The Wedding Day

Mahigit 6 months na ang lumipas, sa wakas after lahat ng plano namin ay nagbunga na. The time has come.

"Aico napakaganda mo talaga lalo na sa gown mo" Di ko nga alam na kasal ko na pala ngayon.

"Thanks" Niyakap naman ako ni King, sya pala ang bride maides ko at si Ethan ang best man ni Ash.

Ang mga iba ay damas, si Era ay kapatner si Spark syempre support ako dyan, si Wendy kapartner si Blake at si Knight kapartner si Flame, ang god of fire. Di ko alam kung anong nakita ng best friend ko doon sa apoy na iyon pero support lang ako.

"Mommy wag na po kayong umiyak" Si Mommy naman iyak ng iyak mula kanina, hindi nya raw tanggap na kakasal ako agad at wala na raw ang baby girl nila.

"Aico ready ka na ba?" Tumanggo naman ako kay Daddy at sumakay naman kame ng kotse.

Ang kasal ko pala ay ginanap dito sa Magical world sa Mismong dating kingdom namin. Yup pinagawa na ulit ito, kaya invited kayong lahat at kahit walang gifts pwede.

"Anak mahalin mo ang asawa mo at magtiwala kayo sa isa't isa" Sabi ni Daddy habang nasa kotse malapit lang naman ang pinag makeupan ko. Syempre nilayo ng konti, para di ako makita ni Ash malas, kasi yon.

"Opo, Daddy" At nakarating na kami sa mismong kingdom namin. Pagkapasok mo kasi sa entrance yun na mismo ang reception kaya hindi ka maliligaw. Ang flower girl si Lana, Ring bearer si Clay at may singer rin kami charot lang si Draco magkakanta for the 1st time, pinilit ko lang.

Now playing : Marry your Daughter

Sir, I'm a bit nervous
'Bout being here today
Still not real sure what I'm going to say

Pagkabukas ko ng pinto sumabay ang kanta ni Draco. At kinuha ako ni Papa kay Daddy.

So bare with me please
If I take up too much of your time

See in this box is a ring for your oldest
She's my everything and all that I know is

"Anak kapag pinaiyak kanya ulit sabihin mo lang" Napatango nalang ako.

It would be such a relief if I knew that we were on the same side
Very soon I'm hoping that I...
Can marry your daughter
And make her my wife

Yung nasa unahan ko ang flower girl at mga damas with there partner. Nakita ko naman si Mama at Mommy nakayakap sa isa't isa, si Queen Olivia naman tumatawa pero umiiyak.

I want her to be the only girl that I love for the rest of my life
And give her the best of me 'till the day that I die, yeah
I'm gonna marry your princess

Ang mga Ninong at Ninang ko ay napakarami yung iba di ko kilala.
Nakalimutan kung sabihin na nameet ko na, ang parents ni Ash nakipagdinner sila sa amin. Di ko inaakala na mabait rin pala sila. At lahat ng truth na sabi ko na kay Ash pero na bigla ako na alam nya, pala ang ginagawa ng mom nya. Ninang at Ninong kayo pala lahat ha.

And make her my queen
She'll be the most beautiful bride that I've ever seen
I can't wait to smile

Ang mga Gods and Goddesses na iva iba ay umiiyak rin, diko mapigilan na umiiyak.

She Is The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon