"Dear Destiny you are full of suprises that make me laugh"- unknown
"Ash saan ba tayo pupunta pwede bang pumunta muna tayo sa locker ko?"he just stared at me
"Wag na di na kailangan yun" sabi nya
"Ha bkt?" With matching taas kilay ang peg
"Tsk manahimik kana lang no" with a cold stare kaya nag sad face lang ako nakakahurt kaya no yung tipong ang tino ng tanong tapos ganyan isasagot nakakabwisit pa.
Umabot 5678911 minutes tahimik lang kami at nakarating kami sa parking lot ng school agad nya namang kinuha ang kanyang sasakyan na kulay Dark Red na Ford Everest
O______________O WoW yayamanin si kuya
"Ano pang hinihintay mo dyan sakay na"Sabay ngiti nya
Kaya agad akong sumakay baka magbago pa ang isip nya no alam nyo naman ang mga lalaki hirap intindihin hehe pero yung iba naman hindi baka kasi bugbugin ako no.
"Uhm Ash may lisenced ka ba?"baka kasi madakip kami bata pa ako kahit ganito ayokong makulong huhuhu mommy!! daddy!!
"Wala"seryosong sabi nya habang nakatingin parin sa daan ha wait anong sabi nya processing....
.
.
.
.
.
.
.
1%
20%
30%
50%
58%
66%
71%
100%O__________O ANO!? WALA KANG LISENSYA?! Itigil mo bilis!!!hay binibigyan nya ako ng HB kay bata ko pa no.
"Relax"sabi nya with matching tingin na may smile.
"At paano ako magrerelax aber ha?!?!Wow Ash nagawa mo pang smile wala kana ngang lisensya!!Bwisit ihinto mo!!"sigaw na sabi ko aba hindi to pwede mapadali buhay ko nito eh at ayaw kong madugisan pangalan kong maganda no.
"Hahahaha youre reaction it so funny!!" Sabi ni Ash aba aber pinagtawanan pa ako
"Why are you laughing!" Aba tumaas na ang prisyon ko no at ginalit pa ako dahil sa pagtawa nya.
"Cause im just joking" sabi ni Ash with matching smiling peg ni aber ha
"Joking isn't funny ash im serious right here "sabay irap ko nakakabwisit sya ang tinong kausap no.
"Look im sorry what I have done"sabay kalbit sa akin mamatay ka sa sindak ni Aico haha sino ngayon ang talo aber ha pero nakakaawa sya baka mabangga pa kami eh kaya.
"K apology accepted"sabay smile ko bakit kaya pagdating sa kanya may emotions are true and my true identity come out so dapat magalala na ako kasi baka masaktan ako at baka masama sya no.
Sa buong biyahe tumahik nalang ako dahil iniisip bakit kaya iba ako sa lahat di ako pwedeng sumaya mahal ko sinasaktan ako kung iiwan but I know everything happens for a reason I just want to know what is the reason. Minsan kung ang nagpapasakit sayo iyon yung nagpapasaya sa iyo. Life is a weather sabi nga nila pero hirap na ikaw ay palaging nasasaktan. Nung minsan akong magmahal ako pa nag first move sa kanya first time eh grade 10 nun ako I just want him at messenger pero he don't reply but after three weeks he replied na out of the blue moon I said Hello he said Hi at Musta sabi ko but he doesn't replied I delete the message and then it birthday nya I greet him but I don't not give time to see my message it is truly hurts in school he just snoobing at me pero hanggang ngayon He is inside of my heart cauze he is MY 1st Love. Nakakamiss yung mga araw na bata pa ako dahil mahaba ang buhok ko no one see ny eyes at I have many friends but I don't remember them just blury dreams about them I remember names but faces.
"DREAM!! You're spacing out" pagaalalang tanong ni Ash ay bwisit naman to biglain ako gusto ako atang patayin sa gulat.
"Sorry may iniisip lang ako" with a smile siguro maniniwala na sya no at with pout pa para tuloy akong ugly bibe dito eh.
"Nandito na tayo sa mansion namin" sabay baba nya sa kotse kaya bumaba rin ako
O_____________________________O
Author :Please basahin nyo po ang story im trying to improve it po at vote nag papasalamat po ako sa mga nagbasa at kay Lord na binigyan nya ko ng malawak na isipan. Dito ko rin nabubuhos ang stress ko kaya thanks right now nilalagnat po ako at sinasabayan ng sakit sa puson sorry po sa slow update ko no wifi muna po kasi sa house please read and vote thanks love you all god bless us all
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...