"This time i will never let my love ones to hurt again and i will protect them"-unknown
Aico POV
" Miracle Arrow!" Tira ko kay Flame at napatumba naman sya.
"Earth shield! Kala mo madali ako" Sabi naman ni Lana, ngayon na kasi ang last training at silang lahat ang makakalaban. Halos na pabagsak ko na at si Lana na lang talaga ang natitirang matibay sa kanila.
"Ask i thought" Tapos nag summoned ako ng sealed weapon na isang sword na ang tawag soul sword. Di nya inaakalang makakapasok ako sa barrier nya, then tinutok ko ang espada sa leeg nya.
"Do you surrender know?" Tanong ko but she just smiled sweetly at bigla syang naglaho nalang.
"Nope" Sabay nasa likod ko na sya, kaya uunahan ko na sya.
"Mystic Wind!" Isang hangin ito na may lason at maghihina ang kalaban mo. But doesn't effect the user at yung target lang ang apektado nito.
"Ugh" Sabay dura ni Lana ng dugo syempre bata palang sya, naawa ako sa kanya. Pero laban to kaya bawal ang emotions.
"Do you want to die?" Sabay tinutok ko ulit ang espada.
"Know i declare that the winner in the battle of Aico to all Gods and Goddesses is Aico" Sabi naman ni Draco at natuwa ako ng sobra. Dahil worth it talaga ang 16 days na training ko, di pa kasali yung sa tower.
"Very well Aico" Tuwang sabi ni Goddess Sea at inabutan pa ako ng bokay of flowers, aba alam nya ang favorite ko tulips. Siguro gift rin ito dahil agad kung natutunan kontrolin si Coral, na isang Hippocampus.
"Talagang malakas ka na Aico" Sabi naman ni Goddess Vivian na sobrang strict at matindi kung magturo sa training.
"Sa wakas na tapos na rin" Natawa naman ako kay Flame, walang pinagbago dahil gusto lang tulog. Nung una ngang training ko sa kanya, binigay nya ay isang fire golem. Kaya ayun napagalitan ni Draco non hahahaha.
"Congrats" Si Goddess Sky pala, sya nagturo sa akin kung paano gamitin ang divine wings ko. At ang di ko malilimutan nun, ibigay nya sa akin ang pang apat kung guardian na si Siruis, na isang Cerberus. Tapos nagsipalakpakan sila at kinatuwa ko naman ng sobra.
"Salamat sa inyo" Masayang sabi ko.
"Group hug" Sigaw ni Clay, at nag group hug kami as in mahigpit na mahigpit na halos, di na kami makahinga.
"Hahahaha!" Halakhak namin.
"Hahahaha!" Di ko na mapagilan ang pagtawa ko, tagal na nung tumawa ako ng ganito.
"This time i will come back" At kumawala na ako ng yakap sa kanila.
"For sure matatalo mo sya" Pag cheer up naman ni Clay sa akin.
"Sana nga" Tipid na sagot ko.
"Ikaw pa" Sabi naman ni Goddess Vivian kaya napangiti ako.
"Mira, Rosie, Iris, Coral and Sirius mag-ready na kayo dahil malapit na tayong bumalik" Bawat tawag ko sa names nila ay nagsilabasa na sila. This time sama-sama kaming proprotekta sa Lirius Kingdom at Academy.
"The time has come" Sabay tingin sa langgit pero bago ang lahat kailangan ko mo nang magpahinga. Dahil sobrang drain na ako sa tuloy-tuloy na training.
To be continued......
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...