"I thought i was all alone but you come again in my life"-unknown
Aico POV
Ngayon papasok na ako ng Academy ng biglang may tumugtog na music.
Now playing: A Thousand Years by Christina Perri
Heart beats fast
Nasa entrance palang ko ng bigyan ako ng isang pulang rosas.Colors and promises
"Kanino galing to?" Tanong ko sa babaeng nagbigay at ngumiti lang sya.
How to be brave
Katulad ng una isa na namang pulang rosas.
How can I love when I'm afraid to fall
At ngayon isa na namang rosas but this time may naka lagay na "I LOVE U".
But watching you stand alone
All of my doubt, suddenly goes away somehowHabang naglalakad ako may napansin akong mga arrow kaya sinundan ko. Di ko namalayan na shortcut pala ito, sa 1st floor at nakita ko si Era.
One step closer
Napatawa naman ako, kasi kasabay ng lyrics lumapit sya sa akin.
I have died everyday, waiting for you
"Aico please patawarin mo ako" Then she hug me tight.
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
"Era pinatawad ko na kayo matagal na" Tapos nag hug rin ako sa kanya, pinunasan ko ang mga luha nya.
I'll love you for a thousand more
"Salamat Aico" Napangiti naman ako at binigay nya ang isang pulang rosas.
Time stands still
"Wala yon" At bumitiw na ako sa yakap.
Beauty in all she is
"Basta sundan mo lang ang mga arrow" Tumango nalang ako at nagpaalam na.
I will be brave
Ngayon si Spark naman ang natatanaw ko habang papunta ako sa hagdanan sa second floor.
I will not let anything, take away
"Hi, Aico please forgive us" At bigla syang lumapit tapos sinayaw nya ako.
What's standing in front of me
"Wala namang taong perfekto lahat nagkakamali kaya pinapatawad ko na kayo" At binitawan nya na ako.
Every breath, every hour has come to this
"Take care" Before i go binigay nya, ako ng pulang rosas.
One step closer
"I will"at nag-paalam na ako.
I have died everyday, waiting for you
Pagakyat ko sa 2nd floor ay si Wendy naman ang aking nakita at lumuluha ito.
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
"Aico kahit di tayo matagal na magkasama naging best friend nakita at sana mapatawad mo kami" Pinunasan ko ang mga luha nya.
I'll love you for a thousand more
"Oo naman pinapatawad ko na kayo" At niyakap ko sya upang kumalma na sa pag-iyak.
And all along I believed, I would find you
"Kayo nga ang pinakamamahal kung best friends" At binitawan na sya.
Time has brought your heart to me, I have loved you for a thousand years
"Thank you" Sabi nya at ngumiti sya ng napakatamis.
I'll love you for a thousand more
"Bye" Paalam ko sa kanya pero before that, may binigay sya na isang pulang rosas.
One step closer
Ngayon si Blake naman ang natatanaw ko sa dulo ng second floor.
One step closer
"Aico, alam mo ba na nagkaroon ako ng feelings sa iyo but na realize ko na si Wendy ang mahal ko" At katulad ng ginawa ni Spark ay sinayaw nya ako.
I have died everyday, waiting for you
"I know kaya di ko na pinansin ang feelings mo" Hindi ako manhid at tumigil na kami sa pagsayaw nya.
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
"Please forgive us" Ngumiti lang ako.
I'll love you for a thousand more
And all along I believed, I would find you"Pinapatawad ko na kayo" Then i he kissed me in the forehead, tapos binigay ang isang pulang rosas.
Time has brought your heart to me, I have loved you for a thousand years
"Sge umalis kana may naghihintay pa sa iyo" At tinulak nya na ako paakyat sa hagdanan.
I'll love you for a thousand more
Tuluyan ng natapos ang kanta, ano kayang naghihintay sa 3rd floor?
To be continued...
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...