"Every chapter of my life i create who am i and now i know is just beginning"-unknown
Pagkabukas ko ng pinto, di ko inaakala na madilim pala sa loob nito at sa ibaba ay tubig ngunit hindi ako lumolubog kaya makakalakad ka.
"Sa wakas nandito ka na rin" Ako lamang mag-isa dito pero di ko alam saaan nagmula ang nagsalita na iyon na boses babae at pumapalakpak pa ito.
"Hoy sino ka man wala akong oras sa mga laro mo!" Buong tapang nasabi ko at unti-unti ko nang narinig ang mga yapak ng kanyang paa lalo na sumasabay ang tubig sa kanya.
"So ikaw pala ang walang kwenta na ako" Paano na kumukha ko sya ngunit iba lang ang kulay ng buhok nya. Ito ay kulay pink ang mga mata nya ay kulay asul at iba sya kumpara sa akin halatang wala syang sinasanto kung sino man dahil sa damit nyang suot ngayon na halos itim mula sa T-shirt na black at may leather jacket na katerno, black jeans at black boots na half inch ang taas nito.
"Paano magkamukha tayo? Baka naman kakambal kita?" Bigla syang tumawa sa akin di ko alam kung may mali sa sinabi ko.
"Hahahaha! alam mo kahit kailan talaga KINMUMURIAN KITA!" What bipolar ba sya kanina tumatawa palang tapos galit na sya. Sya pa ang may galit sa akin dapat nga ako ang magalit kasi di nya sinasagot ang tanong ko sa kanya.
"FYI stranger ka lang at wala kang karapatan na sabihin iyon IMPOSTORA!" ayan tikman mo ang galit ko.
"Very well nabawasan ng konti ang pakainis ko sa iyo" Ano to talent show kapag may gagawin akong gusto nya pumapalakpak na lang.
"Aish sino ka ba talaga ha!" Nauubos na ang aking pasensya dahil sa kanya.
"Okay fine dahil mapilit ka" Tapos tinarayan pa ako ng bruha namumuro na sya talaga sa akin.
"Sabihin mo na bilis ayoko ang pinaghihintay" At tinarayan ko sya aba marunong rin ako.
"Makinig kang mabuti di ko nauulitin to"tumango nalang ako sa kanya para walang away.
"Ako at ikaw ay iisa" What naguguluhan ako ang hirap intindihin.
"Ano!!" At ngayon lang nagloading ang aking isipan sa kanyang sinabi aba umiling pa ang bruha.
"Di ko nauulitin" Aba bruha talaga, pinauulit ko lang kasi baka mali ang narinig ko.
"Okay fine pero paano nangyari yon?" Tanong ko sa kanya at ngumiti lang ito sa akin ng nakakaloko.
"Dahil tanga ka at ayaw mo tanggapin kung sino ka talaga" Sinasagad nya talaga ang pasensya koh.
"Hindi ako tanga at walang karapatan na tawagin akong ganyan" Galit na sabi ko at mukhang nasayahan pa sya sa ginawa koh.
"Duh whatever" Kalma lang Aico pagpasensyahan muna sya sabi ko sa sarili baka kasi mapatay ko na ang babaeng to.
"Paano mo nasabi na di ko tanggap ang sarili koh?" Tanobg ko sa kanya at ngayon ngumiti sya na parang walang bukas na.
"Sa wakas tinanong mo na rin dahil sawa na ako dito" Hay napasapo na lang ako ng ulo dahil iba ang sinagot nya sa aking tanong.
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...