Chapter 36

58 23 9
                                    

"Nothing was new to me but everything was different know"-unknown

" Sino ka?" Pagkatakang tanong sa kin ni Goddess Sky at pinakalapit nya pa ang mukha nya sa mukha ko.

"The one and only Aico" Biglang naman sila na shock sa sinabi koh.

"What!!" Sabay-sabay na sabi nila ngunit si Draco no effect sa kanya kasi poker face pa rin ito.

"Bahala kayo kung ayaw nyong maniwala" Sabay snob ko sa kanila eh kasi naman parang silang bulag dahil di nila napapansin ang suot ko at Oo di ako naligo kaya shsh.

"Wehh di nga" Tigilan mo nga akong apoy ka baka ano pang magawa ko sa iyo.

"Ako nga ito" pamimilit ko sa kanila na may halong pagkainis na ang boses koh.

"Ikaw naman di ma biro" Wow ha gandang biro naman nito at natuwa ako sobra haha.

"Kayo ha" Inis na sabi koh at hinabol ko sila at sa bandang huli tumigil na kami dahil pagod na kaming kakatakbo.

"Namiss ko kayo talaga" Biglang sabi koh sa kanila at nakalahad ngayon ang mga kamay na parang yayakap.

"Group hug!!!" Sabi nila at nagsitakbuhan papunta sa akin tapos niyakap nila akoh. Syempre niyakap ko rin sila para silang bata kung tignan.

"Namiss rin namin ikaw!" Sabi naman ni Clay at napacute nya parin nakakagigil kung di lang ako nakayap sa kanila baka pulang-pula na ang pisngi nya kakapisil ko dito.

"Oo nga parang kapatid na ikaw sa amin" Sabi naman ni Goddess Sea sa akin at mas yumakap ng mahigpit at nahihirapan na akong huminga actually.

"Okay ka lang ba?" Sabi naman ni Goddess Fatima na mukhang worried talaga at sa wakas bumitiw na silang lahat mula sa pagkakayakap.

"Oo naman walang galos at walang sugat" Sabi koh sa kanila at pinakita ko pa ang mga muscles sa kamay na alam ko naman wala.

"Ah buti naman"sagot ni Goddess Faatima na parang nabunutan ng tinik.

"Syempre mana ako sa inyo malakas at matapang"sagot ko sa kanila at bigla naman silang napangiti wala sa oras.

"Kaya love ka namin eh" Sabay na sabi nila, kaya love ko rin sila dahil iba silang magmahal.

"Kayo talaga" Napangiti nalang akoh.

"Oh sge tama na yan" Sabat naman ni Draco napaka kj nya talaga.

"Inggit ka lang" Bwisit naman sa kanya ni Goddess Sunny.

"Hindi ako inggit ayaw nyo ba syang magpahinga" Depensa naman ni Draco at di ko alam na concern sya ahh nakaka touch.

"Ay Oo nga may point ka" Pag-sangayon ni Goddess Sunny sa kanya.

"Tara pahinga kana at bukas magsisimula na ang training mo" Biglang hila sa akin ni Goddess Sea habang kinakausap akoh.

"What ayaw nyo ba akong mag-pahinga!" Napalakas na sabi ko sa kanya at di ba nila alam na tao rin ako hindi robot na di nalolowbat kahit anong gawin o mapagod.

She Is The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon