Chapter 43

52 21 1
                                    

"At end of everything the two us will battle until we die"-unknown

Ash POV

Ngayon nandito ako sa harapan ng Academy but di kami pa sumusugod dahil wala pang hudyat ang HM. Unti-unti na nawawasak ang barrier dahil sa mga pagatake ng mga oripon ng Dark Queen.

"HM nasisira na nila ang barrier" Pag-aalalang sabi ko at kinakabahan rin ako na di namin silang kayanin.

"MAGHANDA KAYO!" Malakas na sigaw ni HM sa aming lahat.

"CRACK! CRACK" At tuluyan ng nasira ang barrier.

"MGA LIRIANS SUGOD!" Hudyat ni HM sa pagsugod namin.

"YAH!" Sugod naming lahat pero ako hinanap ko talaga si Ethan. Upang pagbayarin sya sa mga utang na ginawa nya sa akin lalo na kay Aico.

"Ethan, patay ka sa akin ngayon" Sabi ko hbang papalapit ako sa kanya.

"Try me" Lalo akong nainis dahil sa pagsmirk nya sa akin.

"Pheonix!" Sigaw ko sa akin blue fire at lumabas ito tapos inatake na si Ethan.

"Dark Barrier! Kala mo ba madadaan mo ako sa mga tricks mo" Haha! kala mo yun ang plano ko.

"Di naman masyado, Ice spike!" At may lumabas na yelo sa kanyang likod kaya natamaan sya sa likod.

"What the heck" Sigaw ni Ethan at wala na syang barrier ngayon.

"Weak ka Ethan" Bulaslas ko.

"Hell fire!" At pinalibutan nya ng nagbabagang pulang apoy.

"Remember Fire user rin ako"kala nya ba maapektuhan ako ng apoy.

"Alam ko yon, Hand of the Dead Soul!" Nabigla naman ako nung lumabas ang isang higanteng mga kamay at hinawakan ako ng napakahigpit.

"Tsk, pakawalan mo ko" Galit na sabi ko havang pilit kumakawala.

"Nope, look at your loving HM" No! si HM ay hawak ni Dark Queen.

"Nooooooo! Let me go" Please wag naman sana.

"MGA DARKIANS HAWAK NATIN ANG KANILANG PINAKAMAMAHAL NA HM! NA UTAK NG LAHAT!" Malakas na sigaw Dark Queen pero wala akong magawa.

"PATAYIN! PATAYIN!" Bulaslas ng mga oripones nya.

"Wag pleaaaaase!" Pakiusap ko.

"MGA LIRIANS TIGNAN NYO KUNG PAANO KO PATAYIN ANG PINAKA HM NINYO! HAHAHA!" Ngayon hawak na ng Dark Queen ang isang espada at nakatutok ito sa leeg ni HM.

"Any last words!" Bwisit na Ethan na ito, magbabayad sya.

"Li-rians wa-g kayo-ng susu-k" Wala na ang HM dahil pinugutan na sya ng ulo ng Dark Queen.

"Ops dumulas ang espada ko" Walang awa, di ko mapigilan ang galit na nararamdaman ko.

"Hahaha!" May gana pa syang tumawa ha.

"HINDIIII!" Dahil pati ang katawan ni HM ay paulit-ulit nyang sinasaksak. Di ko nakaya pang panoorin, nakakasuka ang ginagawa nya at sobrang brutal.

"So kayo ang next ng mga kasama mo" Bigla naman napatingin si Ethan sa akin. Hindi maari pati sila Spark, Blake, Wendy at Era ay hawak na rin nila.

She Is The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon