Chapter 12

114 46 11
                                    

"No one dare to battle me and kill me or I shall show you the how merciless IAm"-unknown

Aico POV

"Gutom na ko?" Di ko naman alam daan dito at 8 o clock na ng gabi baka tulog na yung iba.

Kaya na pagpasyahan kung pumunta na lang ng mag-isa sa cafeteria o canteen nila. Halos tahimik na sa dinadaanan ko pero makikita mong may mga ilaw banda doon at may nagsisigawan. Habang papalapit ako ng papalapit dumadami ang mga tao at stadium pala itong pinupuntahan ko.

"Miss anong meron dito?" Tanong ko doon sa babaeng mistisa at naka ponytail.

                         "HA!!Ano!!"dahil siguro sa inggay hindi nya ako marinig.

"Ang sabi ko! Anong Meron dito!" Halos mawalan ako ng boses kakasigaw.

"Ha ang mga royals at Tops kasi may kumakalaban sa kanila at nasa battle field Si Papa Ashtone"

"Ahh sge thank you"bakit na naman nakiki-away yung lalaking iyon nakakabwisit sya.

Paano kapag nasaktan sya at hindi ko na sya maabutan doon ng buhay. Kaya binilisan kung pagpunta sa pinaka harapan doon nga makikitang maguumpisa palang.

"Let's the battle begin!!!" Sigaw nung referee.

"Go Royals!!"

" Go my loves!!"

"Go My Hubby!"

"Go Tops!"

"Pasikat lang yan!!"

Halos lahat nag-cheer para sa kanila. Pero ninuman sa kanila ang gumagalaw at wait yung mga kalaban ng dadaya. Kasi may hawak silang kadena papunta sa mga ibang royals at tops. Siguro si Ash lang titira nila at ang problema sampu ang nasa harapan nya 10 vs 1.

"Royals at Tops sa Likod nyo!!!!" Bigla namang silang tumingin ngunit bago silang sumugod naigapos na sila.

"Hoy Unfair!!"

"Madaya kayo!!"

"Kaya naman ni Hubby yan"

"Paano against sila sa power nya water , earth , thunder at wizard sila"

"Ano!!"

"Kaya mo yan!!"

Nakabwisit mga mandaraya sila at mukhang di alam ni ash ang gagawin nya.

Ash Pov

"So gustong manalo sa isang maruming paraan Glaze" bwisit.

"Aba syempre naman aking paboritong pinsan"ang nag-iisang mortal enemy ko.

"Tumigil ka!!!"battle na dami pang sasat.

"Sugod na!!" Heto na ang mga bwisit na alagad nya at hindi ko sila masyado kaya dahil sa mga kapangyarihan nila.

"No Ash!!"at nagpupumiglas sa tali nya.

"Manahimik ka Era!!" Oo diko sila kaya pero lalaban ako.

Unang sumugod sa akin ang Earth boy at puro hilag lang ang magagawa ko. Kung lalaban ako wala rin naman sa hindi inaasahan biglang bumuhos ang ulan kaya maslalo akong humina.

"Ash tatakbo kana lang ba?" Sakto masabugan ng flaming arrow ang isang to.

"Bwisit bkt mo ginawa yon?"pero nakahilag parin sya at gumamit sya ng water barrier.

She Is The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon