"No matter how hard it is for sure i will never give up"-unknown
"Aico kumain ka muna bago tayo magsimula" Bahala ka dyan, magtutulog-tulugan muna ako.
"Sge, magpapaulan ako" Naman oh Goddess Sea KJ.
"Ito na kakain na po" Sabay indian seat ko at kumain na ako ng dala nya na prutas.
"Pagkatapos mo dyan maguumpisa na tayo" Gusto ba nya akong makasakit, kakain ko palang training na.
"Di ba pwede mamaya na" With matching cute eyes pa yan ha.
"Nope tigilan mo ako at no effect yan" Tumango nalang ako sa kanya at kumain ulit.
"Dahil tapos kana, let's started na" Sabay hila ni Goddess Sea sa akin.
"Oo na dahan-dahan lang" At naghinay-hinay naman sya sa paghila sa akin.
"Ahh sorry excited lang" Sabay tigil namin malapit sa isang lawa.
"Okay lang" At bigla naman syang ngumiti na parang nakakatakot.
"Sge let's started na talaga" Naku ito na naman.
"Okay ready na me" At nagreready na ako baka umatake syang bigla.
"Now gagamitin mo ang kapangyarihan ng tubig" Maganda ang magiging laban na ito.
"Sure" Sabay ngiti ko ng napakatamis.
"Water shuriken!" Biglang atake ko sa kanya.
"Water barrier! Ang akala mo ba matatamaan, ako ng ganyan lang Aico" As i expected tumama sa barrier nya ang shuriken ko.
"Except ko na iyan" Haha mali sya ng alam
"Bomb!" Saby sabog ng mga shurikens ko sa kanyang barrier.
"I don't expect that" Halatang nasugatan si Goddess Sea dahil may dugat ito sa kaliwang bahagi ng mukha nya.
"Just expect what is unexpected" Babala ko sa kanya.
"Sure why not" Para naman syang naganahan sa siabi ko.
"Rain Blades!" Di ako nagpaulan mismo ng blades ngunit sa lugar nya lang. Pero bigla syang nawala parang bula.
"Sword of Divine!" Ngayon nasa likod ko na sya habang tutok sa akin ang espada.
"So nahuli ka sa sarili mong gawa" Sabi nya habang nasa likod ko parin.
"Oo nga but" Kala mo ganun lang ako kadalimg sumuko.
"Ouch!" Siniko ko sya sa tyan kaya natangal ang pagtutok ng espada sa akin.
"Walang magic yon ha" Pagmalalaki ko sa kanya.
"Ibang klase ka talaga" Talaga.
"Thanks" At bigla syang nawala ulit.
"Wag ka masyadong kampante at less your emotions" nung nawala sya nagpunta pala sya sa likod ko. But di nya ako natamaan dahil naramdaman ko ang presence nya.
"I will remember that" Sabay harap sa kanya ngayon naghihintay kami kung sino sa aming dalawa ang unang aatake.
"Water Needles!" Agad aman akong nag-isip kung anong gagawin dahil papalapit na sa akin ang tumpok ng karayom.
"Barrier!!! Papatayin mo ba ako?" Tanong ko habang naka barrier.
"Nope but good job" Ngayon mabilis kong ginawa ang plano ko.
"Hydro Spear!" At sakto nasugatan sya sa kaliwang baywang.
"Aray naman" Kaya nilapitan ko syang bigla.
"Are you okay?" Alalang tanong ko.
"Water Snakes! Dapat hindi ka naawa sa isang kalaban dahil gagamitin nya lang ang awa mo" Tama sya kaya ngayon nakatayo ako ngunit hawak ako ng mga ahas.
"Let me go!" Baka kasi kagatin ako ng mga ahas na ito na gawa sa tubig.
"Okay, this end our training for today" Hay buti naman talagang pagod na ako.
"Salamat naman" Humiga ako tuluyan sa damuhan malapit sa lawa at unti-unting bumabagsak ang talukap ng aking mga mata.
To be continued.....
BINABASA MO ANG
She Is The One
Fantasy"With Great Power Comes Great Responsibility" - spiderman A Extraordinary Girl that born with a powerful magic and her destiny has begin. She have demon that you should not wake also a fearless one. Her peaceful life has been changed in one snap Que...