Sa aking huling paghinga ang tanging nasa isip ko ay humiling ng milagro..
Umaasang darating ang anghel na tutulong sa'kin. At sa oras na ito ay ibibigay ko ng buo ang puso at kaluluwa ko sa anghel na iyon.
Unti-unti... natututup na ng kadiliman at lumalabo ang lahat... Nilamon na ako ng katubigan... Wala na akong makita.... kundi ang paggana ng aking imahenasyon... Mayroong isang anino.. Napangiti ako sa aking isip.. How good is God, He granted my wish! Ngunit huli na ang lahat tuluyan na akong hinahatak ng nakakatakot na dilim.
"Fuck!"
"Hey! Wake up!"
Isang marahas na paghatak sa'king katawan ay naramdaman ko ang kalamigan ng paligid.
Hinang hina ako, malabo ang mga mata at hindi ako makahinga..
Isang buga ng hangin ang pilit na pumupukaw sa reyalidad.. Hindi ko alam kung nananaginip lang ako.. O ano?! Nararamdaman ko ang pagbayo ng kamay sa aking dibdib at pagbuga ng hangin sa aking bibig pilit akong binibigyang buhay sa pamamahigatan ng hanging iyon.
"Fuck! Please, wake up!"
Naramdaman ko ang hawak ng marahas na kamay sa'king mukha at isang malakas na buga ng hangin sa aking bibig at sa pagkakataong ito ay nakaya ko ng bawiin ang sariling hininga. Napaubo ako ng malakas kasabay ng pagtulo ng tubig sa'king ilong at bibig.
Hingal na hingal ako at pilit minumulat ang aking mga mata.
Am i alive? Did God sent me my Angel? Did God really sent me my angel?
Hinang-hina man at nahihilo ay minulat ko ang aking mata kahit alam ko na malabo ang paningin.. Hinahabol ko parin ang aking hininga.
A pair of cerulean irises got my eyes. The color is very familiar, but i have no time to reminisce. My gazed was blurry but i composed myself to feel this angel.
Imahenasyon... Lang siguro ito.
Inangat ko ang kamay ko para mahawakan ang mukha ng angel na kasalukuyang malapit sa mukha ko, I smiled.
"Y-you saved me. And As i've promised I will give you my h-heart and soul for exchanged. You're my A-angel." nahihirapan man sa pagsalita ay nagawa ko parin isatinig iyon.
Inangat ko ang aking mukha at inilapit sa mukha ng angel sa harap ko. Unti-unti ay naglapat ang aming nga labi. Hindi naman ata masama kung ibigay ko ang unang halik sa anghel ko, hindi ba?
Naramdaman ko ang pag-apila niya sa ginawa ko ngunit sa kagustuhan kong gawin ang mahalikan siya ay pilit kung idiin ang aking mga labi.
I closed my eyes as I feel the softness of the lips of my angel. Ginalaw ko ng marahan ang aking labi, paggagaya sa paraan ng paghalik ni Elaine sa mga lalaki niya. Hindi siya gumagalaw. Ayos lang hindi ka naman totoo.
Ginagawa ko ito dahil nagawa niya akong inumbalik sa reyalidad... O panaginip lang ito? At ilusyon lang ang tanging gumaganap sa sitwasyon namin ngayon.
But.. When I felt my angel's lip moved bigla akong napukaw sa natutulog kung imahenasyon. Mukhang totoo ito.
My angel bit my lower lip.. Teasingly. Marahan ang pagtugon niya sa nga halik ko. Labis ang pagtahip ng dibdib ko sa ginagawa niya. Pinaparamdam niya na totoo ang ginagawa namin. I open my lips even more to have an access for the lips of my angel. I am enjoying this..
Nakapikit parin ang aking mata habang nag-iilusyon. Ang sarap palang mahalikan. Kung alam ko lang na ganito kasarap ay sana hindi na ako nag-inarte pa noon sa mga manliligaw ko.