Chapter XXI (editing)

2.6K 62 8
                                    


Hinatak ni Czarina si Alizares sa pamamagitan ng paghawak sa necktie at pinaupo sa working table nito at saka pinaikot paharap sa kaniya. Nahaharangan tuloy ni Czarina ang view mula sa labas ng building na iyon, pero hindi iyon ang view na inaasam ni Alizares, kundi ang magandang hubog ng pangangatawan ng dalaga na nasa harapan niya lalo na nang simulan nitong tanggalin ang pagkakabutones ng blusa nito. Bumulaga sa harapan ni Alizares ang makinis at porselanang balat ni Czarina, dumagdag pa sa tanawin ang malulusog nitong mga dibdib na tinatakpan naman ng itim na bra. Hindi naman lubusang binuksan ni Czarina ang mga butones sa suot niya, nagtira siya ng dalawa sa mga ito. Pagkatapos ay marahang umupo si Czarina sa mga hita ni Alizares, kaya naman mas lalong nag-init ang negosyanteng lalaki.

Nilalaro ng daliri ni Czarina ang buhok ng lalaki hanggang sa likod ng tainga nito. Damang-dama ni Benedict ang sensasyong dala ng dalaga sa kaniya habang nakaupo ito sa kandungan niya. Hahalikan niya sana sa leeg ang dilag pero pinigilan siya nito.

"Please allow me to do it on my own way Mr. Alizares." Ipinangharang ni Czarina ang daliri niya sa mga labi ng lalaki. Para namang asong ulol si Benidict na sumunod sa sinabi ni Czarina sa kaniya. Hinayaan niya na ang babae na ang kumilos at gumanap ng mga bagay na inaasahan niya.

Isa-isang tinanggal ni Czarina ang butones ng polong suot ng lalaki. Kasabay nito ang pasimpleng pagpindot ng paa niya sa emergency button na nakalagay sa ilalim ng table na nasa likuran ni Alizares. Ang button na ito ay ginagamit kapag may emergency or nasa panganib ang isang boss. Sinadya itong gawin ni Czarina, kaya naman dali-daling pumasok sa silid ang apat na lalaki at bakas ang kanilang pagiging alerto. Nailabas agad nila ang mga baril nila.

Ikinabigla ng apat na bantay ang kanilang nasaksihan, napaharap si Alizares at nagulat din. Kaya bahadyang huminto muna si Czarina sa ginagawa at kunwari ay nahihiya, medyo idinikit pa ni Czarina ang sarili kay Benedict upang ipakita na may lampungan ang kasalukuyang nagaganap sa pagitan nila.

Nahihiya namang nagsalita si Czarina gamit ang mapang-akit niyang tinig, "Opps sorry, mukhang... may napindot ako nang hindi sinasadya."

"So-sorry boss," paumanhin naman ng isang tauhan ni Alizares.

"It's okay, you may go. And please anuman ang marinig ninyo. Huwag na kayong magbalak mangdisturbo okay?" paalala ni Alizares sa mga tauhan niya na sinabayan pa niya ng mga tingin na tila nagbabanta.

"Yes Boss!" pagkasabi nito ay agad lumabas ang apat. Isang makahulugang ngiti naman ang pinakawalan ni Czarina.

"So~ shall we continue?" nakangisi pang tanong ni Alizares.

"Sure~"

Sinimulan ni Czarina alisin ang dalawang chopstick na siyang pumupusod ng kaniyang buhok. Ang isa ay inilagay niya sa table, habang ang isa ay pinanatili niya sa kanyang kaliwang kamay. Bagsak na bagsak ang buhok ni Czarina at naghahari ang taglay nitong bango na mas lalong nagpapaakit kay Alizares.

Mas nabighani si Alizares dahil mas bumagay kay Czarina ang may kahabaan ng buhok nito. Nagsimula si Czarina na ilapit ang mukha sa leeg ng lalaki. Dumadampi tuloy ang mainit niyang hininga sa balat ni Alizares dahilan para mas lalong itong mabaliw sa kaniya.

"You are so pretty... Be mine sweetheart!" saad pa ni Benedict. Akmang hahalikan niya ang napapikit na si Alizares, ngunit biglang napangiwi ang mukha nito nang makaramdam ng kirot mula sa kaniyang tagiliran.

"What the-"

Dalawang beses isinaksak ni Czarina sa tagiliran ni Alizares ang hawak niyang chopstick. Dahilan para magulantang ito at magsimulang lumuwa ng dugo mula sa bibig nito.

Revencher (ACTION) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon