CHAPTER 14

5.1K 182 27
                                    

[ARABELLA]

She's still fuming mad when they got home. Pabalya pa niyang isinara ang pinto ng bahay nang pareho silang makapasok ni Sebastian.

"What the hell was that, Sebastian Cervantes?!"

"Oh, That? Nothing, Sweetheart." Bale-walang tugon ni Sebastian sa kaniya at kalmante pang naupo sa sofa.

Wala sina Ramon at Garry dahil pinauna na sila ni Sebastian sa rest house.

"Nothing? Nothing, huh?!" dinampot niya ang isang flower base at walang anu-anong ibinato kay Sebastian na mabuti nalang at naging alerto kaya naiwasan niya ito. "You fucking asshole! Who the heck do you think you are, huh? You're nothing but a manipulative bastard and damn you for that!"

Sebastian only just grinned boyishly at her. "You're so sexy when you're mad, Baby. Sizzling hot. Really."

"You!!" nanggigigil na dinuduru-duro ni Arabella ang binata. "You! Oh, Fuck you!"

"Gladly Baby. It will be such a honor - "

"You shut up perverted pig!"

Humalakhak ng pagkalakas-lakas si Sebastian. Aliw na aliw sa dalagang nasa harapan at nagpupuyos ng galit.

"Perverted pig, huh?" amused na ulit niya. "Sweetheart, you're so mean. Sa guwapo ko ba namang ito? Sa kisig kong ito?"

Tumalim lalo ang mga mata ni Arabella. "You're one hell of an arrogant, conceited male chauvinist pig! Damn you!"

"Hey! sumusobra ka na ha. Baka nakakalimilutan mong - "

"Hindi ko makakalimutan kung sino ka at lalong hindi ko makakalimutan O kakalimutan ang mga nagawa mo para sa mga namayapa ko ng mga magulang maging dito man sa bahay namin. Handa akong bayaran lahat ng mga nagastos mo - "

"Damn you, Arabella!" Asik ni Sebastian sa kaniya. "Hindi ko pinapabayaran ang mga 'yon sa 'yo kaya tumigil ka na - "

"No! Hindi ako ang dapat na tumigil kundi ikaw!" Bulyaw muli ni Arabella sa binata. "Akala ko ba nagkaintindihan na tayo? Akala ko ba magtutulungan tayo para - "

"Good Lord, Arabella, Calm down! Magigising natin ang kapitbahay sa lakas ng boses mo." Awat ni Sebastian sa kaniya.

Noon lang natanto ulit ni Arabella na gabi at mahimbing na marahil na natutulog ang mga kapitbahay. Natutop niya ang bibig at mabilis na lumakad patungo sa dating silid.

"Where are you going?!" Habol ni Sebastian sa kaniya.

"Matutulog na ako. I-lock mo ang pinto paglabas mo." walang lingun-likod na tugon ni Arabella.

Itinulak niya pabukas ang pinto at pumasok roon. Gamit ang paa niya'y isinara ang pinto at padapang ibinagsak sa kama ang katawan at pumikit.

"Tired much, Sweetheart?"

Nanlaki ang mga mata ni Arabella at bumalikwas ng upo. Muling bumangon ang inis sa kaniyang dibdib nang makita si Sebastian na nakapamulsa sa mismong paanan ng kama.

His eyes was covered with darkness like it's going to pour a heavy rain later. His lips was lifted with a devilish smirk and she had to admit, she's scared with his looks right at this moment.

"A-Anong ginagawa mo dito sa silid ko? Nakalimutan mo na rin ba kung paano kumatok?"

"Kailangan ko pa bang kumatok?" He asked, amused.

"Of course! Paano kung ..." nag-iwas siya ng tingin at ayaw na rin niyang ituloy ang nais sabihin.

"Kung ..?"

Loving The CEO ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon