BỘ TRUYỆN: VIỆT MA TÂN LỤC
TẬP 4: MA RỪNG TÂY NGUYÊN
THỰC HIỆN: SOPHIA MẶC
Giới thiệu truyện:
Lan Phương, Gia Huy, Vân Vân tiếp tục hành trình tới miền rừng núi Tây Nguyên u tịch tìm lời giải cho những ký tự trên mảnh lư hương huyền bí.
Mỗi đêm trôi qua, Gia Huy lại kể cho Lan Phương và Vân Vân nghe những câu chuyện ma liên quan đến nguồn gốc các bài đồng dao. Họ cũng đã gặp vô số những cảnh chết chóc rùng rợn trong truyền thuyết của người Tây Nguyên: oan hồn báo oán, và cả ma lai rút ruột...
– Một xác người máu thịt be bét, nhầy nhụa, thân thể bị xé nát làm nhiều mảnh
– Một đứa trẻ bụng bị rạch nát, nội tạng bị moi ra, vứt lung tung
– Một khúc xương trắng hếu lộ ra trên đầu gối
– Một khuôn mặt rữa ra từng tảng thịt, đôi mắt trắng dã, nhe răng cười quái gở
– Những bộ ruột kéo lê lòng thòng chạm xuống nền nhà, tạo thành những vệt máu dài ngoằn ngoèo...
Trong hành trình vượt qua rừng núi u linh kỳ dị, nhiều nguy nan, hiểm trở, Lan Phương – cô tiểu thư yếu ớt, có đủ sức để đồng hành cùng những người bạn của mình?
Hãy cùng đón đọc Việt Ma Tân Lục – Tập 4, tựa Ma rừng Tây Nguyên để tìm câu trả lời.
***
Gia Huy nhìn đồng hồ, mới hơn bảy giờ nhưng trong rừng đã tối om, âm u và bí hiểm. Ba người Gia Huy, Lan Phương và Vân Vân đốt một đống lửa lớn, sau đó ngồi vây xung quanh. Đêm bao trùm cánh rừng Tây Nguyên sâu thẳm, tiếng gió thổi u u rờn rợn. Lan Phương nhìn quanh, bất giác rùng mình. Đây là lần đầu tiên cô đi vào rừng hoang đáng sợ như thế này. Cô ngồi sát đống lửa, tay lăm lăm chiếc súng điện mini phòng thân. Gia Huy tiếp thêm gỗ vào lửa rồi nhanh nhẹn lấy mấy hộp đồ trong ba lô ra.
Chuyện này là thế nào? Tại sao ba người lại ở nơi rừng hoang núi thẳm giữa đại ngàn Tây Nguyên thế này?
Số là, sau khi rời khỏi Đà Lạt, tổ đội vừa được thành lập của bọn họ quyết định đi Tây Nguyên; nơi đây còn hoang vu, hẻo lánh, có những cánh rừng bạt ngàn thâm u và đầy những câu chuyện ma quỷ rùng rợn, chắc chắn sẽ giúp ích cho hành trình của bọn họ. Vì lẽ đó mà ba người lập tức lên đường.
Nhưng đâu dễ để đặt được chân vào khu rừng âm u này. Bọn họ đã phải hỏi đường, đi rất sâu vào những buôn làng còn chưa từng nghe đến bao giờ. Càng đi sâu, khoảng cách giữa những mái nhà càng nới giãn ra, các buôn làng hẻo lánh, nghèo nàn, và lạc hậu.
Họ đã bị người dân nghi kỵ, xua đuổi, phải mất rất nhiều công sức thuyết phục mới được tin tưởng đôi chút. Vì ở nơi xa xôi hẻo lánh, chỉ có một vài người biết chút ít tiếng Kinh nên bọn họ giao tiếp rất vất vả. Phải dùng đến cả ngôn ngữ hình thể, vừa nói vừa múa may chân tay mãi, cuối cùng ba người cũng biết được, sâu trong cánh rừng này có một oan hồn thường xuyên trêu chọc, dọa dẫm, thậm chí lừa gạt người ta vào sâu trong rừng thiêng nước độc, rồi không thể trở ra được nữa.
YOU ARE READING
Việt Ma Tân Lục - Nhóm 4.0
HorrorGIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ TRUYỆN MA: VIỆT MA TÂN LỤC Việt Ma Tân Lục là bộ truyện ma kinh dị mới nhất của Nhóm 4.0. Các nhân vật chính: Gia Huy - Người kế nhiệm thuật trừ tà của dòng họ Nguyễn ở miền Bắc. Lan Phương - Con gái út dòng họ Trịnh mang oán...