CHƯƠNG 19: CÁI LƯỠI ĐÊM TÂN HÔN

17 1 0
                                    


Sau mấy ngày tiệc tùng linh đình, cuối cùng cũng kết thúc đám cưới. Đêm tân hôn, khi mọi người đều mệt mỏi trở về phòng riêng, Minh Hưng lảo đảo bước vào phòng của anh ta. Ngọc Ly kêu mệt nên đã về phòng từ sớm. Cô vẫn mặc váy cô dâu, ngồi thẫn thờ bên giường. Trên tay cô là một con dao nhỏ nhưng nhọn hoắt, sắc lẻm.

Ngọc Ly đã mấy lần ấn lưỡi dao lên động mạch ở cổ tay nhưng nghĩ đến bố mẹ già không người chăm sóc, cô lại chần chừ. Bố mẹ chỉ có một mình cô, nếu cô chết, sau này bọn họ biết làm sao? Liệu bà Nga có vì chuyện này mà đòi lại tiền nợ của gia đình cô không?

Minh Hưng đang vui vẻ bước vào, nhìn thấy khung cảnh ấy thì khựng lại, tỉnh cả rượu. Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Có phải Ngọc Ly muốn giết anh ta ngay đêm tân hôn? Ý nghĩ này khiến hai chân Minh Hưng run lẩy bẩy. Càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi. Cô đồng ý lấy anh ta ngay như vậy là muốn báo thù.

- Cô... cô... - Minh Hưng lắp bắp, không nói nên lời.

Ngọc Ly giật mình ngước nhìn lên, thấy Minh Hưng thì cuống quýt giấu con dao xuống dưới gối. Cô nhìn anh ta, rồi lại dửng dưng đảo mắt đi chỗ khác.

- Cô... cô... cất giấu con dao đó làm gì hả?

Cổ họng Minh Hưng khô rát, anh ta cố gắng giữ bình tĩnh. Dù sao Ngọc Ly cũng chỉ là một cô gái yếu ớt, anh ta lại biết ý đồ của cô rồi nên chắc cô sẽ không thể đột ngột ra tay được, vẫn an toàn.

Ngọc Ly nhìn Minh Hưng, thở dài.

- Tôi đã đồng ý lấy anh rồi. Nợ của bố mẹ tôi đều được xóa hết, đúng không?

Minh Hưng gật đầu thay câu trả lời. Ngọc Ly buồn rầu nhìn đường gân màu xanh ẩn hiện dưới làn da trắng nõn trên cổ tay mình, thì thầm.

- Vậy thì tốt.

Minh Hưng thấy dáng vẻ của Ngọc Ly như vậy thì càng vững tâm hơn, bèn tiến mấy bước đến gần cô, dỗ dành.

- Ngọc Ly, anh yêu em thật lòng. Từ nay anh sẽ đối xử tốt với em.

Ngọc Ly không phản ứng gì, vẫn đờ đẫn nhìn cổ tay mình. Minh Hưng càng bạo hơn, đến cách cô chỉ mấy bước.

- Ngọc Ly, anh biết chuyện trước kia anh làm không đúng. Nhưng lần đó anh say quá. Cũng vì quá yêu em nên anh mới làm như vậy. Từ giờ chỉ cần em ngoan ngoãn làm vợ anh, anh đảm bảo cuộc sống sau này của em sẽ an nhàn, không cần lo nghĩ. Bố mẹ em anh cũng chăm sóc chu đáo.

Thấy Ngọc Ly có vẻ xuôi xuôi, Minh Hưng liền tiến đến gần cô, tiếp tục thủ thỉ những lời đường mật. Anh ta hứa hẹn đủ điều. Nói sẽ để cô tiếp tục đi học. Học xong muốn đi làm hay ở nhà đều được. Hứa sẽ cho cô thật nhiều tiền để mua sắm, làm đẹp thoải mái. Minh Hưng tin rằng tất cả những điều đó sẽ khiến cô cảm động mà cam tâm tình nguyện ở bên anh ta, vứt bỏ hết oán hận trước kia. Thực ra Ngọc Ly cũng không quan tâm Minh Hưng nói gì, tâm trí cô giờ trống rỗng, cô không muốn nghĩ tới bất cứ điều gì, cô không muốn đối mặt với cuộc sống ghê tởm này, nhưng cũng không đủ can đảm tự giải thoát cho bản thân.

Việt Ma Tân Lục - Nhóm 4.0Where stories live. Discover now