CHƯƠNG 121: THANH ÂM CHẾT CHÓC

13 0 1
                                    


Thủy nhìn dòng suối tinh dịch trước mắt, mùi tanh tưởi xộc vào mũi, tràn vào cổ họng khiến cô lợm giọng, nôn thốc nôn tháo mật xanh, mật vàng.

Thủy không biết chuyện gì đang xảy ra. Cô không quan tâm đến điều gì nữa cả, ngoài một ý nghĩ duy nhất - chạy, phải trốn khỏi dòng suối kinh tởm này! Nhưng ngay khi Thủy muốn nhấc chân xoay người chạy, cô phát hiện ra tinh dịch trong suối giống như hồ dính đậm đặc bám chặt lấy hai chân của mình, khiến cô di chuyển rất khó khăn.

- Toàn, cứu em!

- Có ai không? Cứu!

- Anh Kha, anh Hoan, các anh ơi!!!...

Thủy hướng về phía bờ suối hô lớn, nhưng sương mù mờ mịt, đã không cách nào nhìn rõ lều trại trên bờ, cũng không có bất kỳ âm thanh hồi đáp nào.

Mùi tanh tưởi bốc lên càng lúc càng đáng sợ, Thủy lấy tay bịt mũi, cố sức nhích từng chút một về phía bờ. May mắn là lúc đầu cô chỉ lội ra cách bờ khoảng nửa mét, không phải quá xa, nên cho dù di chuyển vô cùng gian nan, mấy phút sau cô đã lết đến sát bờ.

Mắt thấy chỉ còn khoảng cách một bàn chân nữa là có thể bước lên bờ, nhưng đúng lúc này, Thủy phát hiện ra có thứ gì đó như đang nắm lấy cổ chân.

Thủy cúi đầu nhìn xuống, cổ chân của cô đang bị một bàn tay tóm lấy, mà... bàn tay ấy lại được tạo nên từ tinh dịch, nhầy nhụa, nhớp nháp. Thủy sợ hãi đến độ thiếu chút nữa thì ngất đi, lảo đảo ngã xuống suối. Cả người Thủy nhớp nháp tinh dịch, nhưng cô không để ý tới, chỉ gắng dồn hết sức bình sinh mà giãy giụa. Có điều, bàn tay kỳ dị kia giống như kìm sắt kẹp chặt lấy chân Thủy, bất kể cô giãy giụa thế nào cũng không tài nào đạp ra nổi.

Càng thêm đáng sợ là khu vực dòng suối tinh dịch xung quanh nơi Thủy đứng giống như có sinh mệnh bắt đầu liên kết với nhau, nhộn nhạo chuyển động, hình thành từng cánh tay thô to tạo từ tinh dịch đâm lên trời, uốn lượn giữa không trung, sau đó lao về phía Thủy. Vô số cánh tay làm từ tinh dịch bám vào thân thể Thủy, trong sự giãy giụa, điên cuồng, tuyệt vọng của Thủy, kéo cô chìm xuống dòng tinh dịch bên dưới.

- Không, xin tha cho tôi! Tôi không muốn chết, làm ơn, đừng... Toàn, cứu em... a... a... a... a... a...

*

Toàn cựa mình, tỉnh dậy.

Hắn với lấy chai nước lọc nằm lăn lóc ở một góc lều, mở nắp, ngửa cổ tu từng hớp lớn. Tối hôm qua, sau mấy hiệp vật lộn, tra tấn thể lực với Thủy, Toàn kiệt quệ, ngay cả quần áo cũng không thèm mặc, cứ như vậy lăn ra ngủ đến tận giờ. Nhớ lại lúc cô nàng hưng phấn đã bóp chặt của quý của hắn cười khoái trá, Toàn không nén được tiếng chửi tục.

- Mẹ nó, đúng là con quỷ cái trong hình hài thiên thần, dùng như phá!

Toàn nhìn sang bên cạnh, không thấy Thủy trong lều, hắn đoán cô đã ra ngoài nên không quá để tâm. Nhìn đồng hồ đeo tay đã hơn tám giờ sáng, Toàn ngạc nhiên, sao Kha và Trần Hoan còn chưa gọi mình dậy, nhớ là tối qua Trần Hoan dặn nay xuất phát sớm mà.

- Không lẽ hai người đó cũng ngủ quên?

Dù thắc mắc nhưng Toàn nhanh chóng nghĩ ra, chuyến đi này do Trần Hoan và Kha dẫn đầu, bọn hắn cứ nghe theo sắp xếp là được, không cần phải tự tìm phiền phức cho bản thân. Nghĩ đến đây, Toàn liền lấy máy chơi game cầm tay ưa thích ra chơi, nhưng mãi vẫn chưa thấy Thủy vào, hắn lại dỏng tai nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Kỳ lạ! Không có bất kỳ thanh âm gì cả.

Việt Ma Tân Lục - Nhóm 4.0Where stories live. Discover now