Đang thời gian ôn thi hết học phần nhưng cả ngày Dũng chỉ chơi game với ngủ. Cậu bạn cùng phòng thì hôm nào cũng ở trên giảng đường từ sáng sớm đến chiều muộn mới về, mỗi lúc như thế Dũng đều tỏ vẻ khinh khỉnh, kêu học gì mà học lắm thế không biết. Nói là bạn cùng phòng, nhưng Dũng lại chẳng ưa nổi mấy đứa mọt sách. Đáng lẽ, phòng Dũng còn hai người nữa nhưng vừa kết thúc học kỳ một, cả hai đã rủ nhau xin bảo lưu để ôn thi lại đại học.
Gia đình Dũng không khá giả nhưng anh lại có thói hơn thua với bạn bè, kém miếng khó chịu, nên nhanh chóng gia nhập "Nhóm đại gia" của lớp. Hội này có bốn người, ngoài Dũng ra thì ba người còn lại đều là con nhà có điều kiện, thậm chí, trưởng nhóm này còn thuộc dòng dõi con ông cháu cha. Nói là cho Dũng nhập hội chứ bản thân anh cũng tự ý thức được mình chỉ là phận cu li, song chỉ cần có cái danh chơi với con nhà giàu thì Dũng cũng đã mãn nguyện rồi.
"Ở phòng chán quá! Tìm chỗ nào chơi đi!" Tin nhắn của trưởng nhóm hiện lên trong group chat.
"Hay lại vào bar bay?" Một người đưa ra ý kiến. "Hoặc, không thì lại tới chỗ đó?"
"Tao đang đi chơi với người yêu. Hẹn anh em khi khác nhé!" Một người khác nữa chen vào.
"Mẹ kiếp, bạn bè như..." Trưởng nhóm có vẻ phẫn nộ. "Mà thằng Dũng đâu, sao không thấy nó sủa lên câu nào thế?"
"Tao đây, tao đây!" Dũng thấy trưởng nhóm gọi đến tên mình thì vội vàng lên tiếng. "Đang dở trận game, anh em thông cảm!"
"Mẹ kiếp mày! Game game con khỉ! Hẹn nhau ở chỗ cũ. Thằng nào tới muộn, hết phần đừng kêu!"
Trưởng nhóm đã nói như vậy, Dũng chẳng thể làm gì khác, nhưng nghĩ nơi sắp đến rất đáng để bỏ ngang game liền chọn vội một bộ quần áo rồi chui vào phòng tắm, trước đó không quên mở ca khúc đang thịnh hành thời gian gần đây lên nghe. Tiếng nước chảy rào rào, hòa với giai điệu dễ nghe của bài hát khiến tâm trạng Dũng sảng khoái vô cùng.
Dũng mới thoa xà phòng lên người thì mất nước làm anh buột miệng chửi thề một câu. Anh cố vặn cái van màu đỏ nhưng chẳng có giọt nước nào chảy xuống cả. Bọt xà phòng làm mắt Dũng cay xè đến nỗi không thể mở ra. Anh định để truồng chạy ra ngoài lấy bình nước lọc tắm nốt thì nước đột nhiên có lại. Dũng nhăn mặt chửi đổng.
- Khốn kiếp! Điện nước cứ mất rồi lại có thất thường thế này thì sống làm sao nổi.
Chửi xong, Dũng lại vừa tắm vừa hát theo những giai điệu đang phát ra bên ngoài phòng tắm.
Bỗng, Dũng khựng lại, hai tay đưa ra trước mắt, nhìn trân trân. Rồi mắt Dũng mở lớn, hai con ngươi ngừng chuyển động khi hai bàn tay anh lúc này chỉ toàn là máu đỏ sẫm. Anh sợ đến nỗi ngồi thụp xuống sàn nhà, đầu từ từ ngẩng lên nhìn nước đang chảy xuống từ chiếc vòi hoa sen như thác máu.
"Áaaaaaa!"
Dũng hét lên thất thanh khi máu từ nãy tới giờ cứ rào rào đổ xuống đầu anh, loang lổ trên sàn nhà tắm, mùi tanh tưởi khiến Dũng lạnh cả sống lưng, bắt đầu nôn khan. Anh ra sức lê về góc phòng tắm, nhưng đột nhiên lại cảm nhận được như có thứ gì đang cọ vào chỗ đó của anh, ran rát. Dũng trừng mắt nhìn xuống, từ chỗ cống thoát nước, những sợi tóc đen ngòm đang chui lên, lẫn với rác thải bốc mùi hôi thối quấn lấy chỗ ấy của Dũng rồi siết thật mạnh. Máu từ đó chảy ra, rồi...
YOU ARE READING
Việt Ma Tân Lục - Nhóm 4.0
HorrorGIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ TRUYỆN MA: VIỆT MA TÂN LỤC Việt Ma Tân Lục là bộ truyện ma kinh dị mới nhất của Nhóm 4.0. Các nhân vật chính: Gia Huy - Người kế nhiệm thuật trừ tà của dòng họ Nguyễn ở miền Bắc. Lan Phương - Con gái út dòng họ Trịnh mang oán...