Kha lùi lại phía sau, đảo mắt nhìn xung quanh nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường. Rừng cây vẫn là rừng cây, nước trong dòng suối nhỏ vẫn đang chảy róc rách, mọi thứ vẫn bình thường đến mức không thể bình thường hơn, nhưng cũng chính bởi như vậy khiến cho Kha càng lúc càng cảm thấy bất an. Hắn có thể cảm giác được khu rừng này có điều gì đó bất thường, nhưng cụ thể ra sao thì hắn lại không cách nào phát giác. Kha nhớ lại giọng hát của người phụ nữ kia, không khỏi rùng mình, nổi da gà khắp người. Giọng hát rất kỳ dị, rõ ràng vô hình nhưng lại giống như tồn tại chân thật, hắn có thể cảm giác được khi giọng hát kia truyền tới, có ai đó đang thè chiếc lưỡi khổng lồ, nhớp nháp liếm quanh người hắn.
Xung quanh là một khoảng yên tĩnh, mọi người trong lều đều đã ngủ say, nhưng Kha vẫn không cách nào bình tĩnh nổi. Kha bật đèn flash của điện thoại soi bốn phía, nhưng ban đêm, trong rừng sương mù khá dày, hắn chỉ có thể nhìn thấy từng thân cây xám xịt ẩn hiện phía sau màn khói mờ nhạt. Không phát hiện ra được gì, nhưng cảm giác bị thứ gì đó nhìn chằn chằm không những không biến mất mà càng lúc càng rõ ràng khiến cho tâm trạng của hắn vô cùng bức bối.
Kha thật sự không rõ cảm giác này là do khu rừng có vấn đề hay là do thần kinh của hắn quá căng thẳng gây nên. Hắn chần chừ một hồi, rốt cuộc quyết định trở về lều ngủ, hy vọng ngày mai tỉnh dậy, cảm giác kia sẽ biến mất.
Khoảng cách từ chỗ đốt lửa trại đến nơi dựng lều cách nhau chưa đến mười mét, chỉ cần mấy bước chân là tới nhưng Kha đã bước đi được mấy chục bước mà tưởng như chiếc lều dã ngoại kia vẫn ở cách hắn mấy mét.
Kha cũng đã nhận ra điều bất thường này, trái tim hắn đập mạnh liên hồi, sống lưng lạnh toát; hắn không hiểu chuyện quái quỷ gì đang diễn ra với mình, nhưng hắn biết đây chắc chắn không phải điều tốt đẹp gì?
- Hoan, cậu nghe thấy mình nói không? - Kha dồn hết sức lực chạy nhanh về phía lều, đồng thời hướng về phía lều dã ngoại hét lớn, hy vọng Hoan ở bên trong lều có thể tỉnh dậy, tới giúp hắn.
Nhưng trong lều không có động tĩnh; bất kể hắn chạy nhanh thế nào, hai chiếc lều dã ngoại kia vẫn ở trước hắn mấy mét.
Chạy mãi không cách nào đi tới lều dã ngoại, Kha mệt nhoài ngồi bệt xuống mặt đất đầy đá cuội, nỗi sợ hãi dâng lên. Hắn chưa từng trải qua chuyện gì đáng sợ như này; càng tuyệt vọng hơn nữa khi chính hắn mãi vẫn không thể xác định tất cả là do bản thân tưởng tượng ra hay là do khu rừng quái quỷ này gây nhiễu loạn, nhưng hắn thề nếu có thể rời khỏi chỗ này, chắc chắn hắn sẽ không bao giờ quay lại đây nữa - không chỉ khu rừng này, mà toàn bộ khu vực rừng núi ở biên giới phía bắc, hắn tuyệt đối không đặt chân đến nữa.
Nhiệt độ không khí quanh hắn giống như càng lúc càng lạnh, Kha mặc một chiếc áo gió ba lớp khá dày nhưng cũng bắt đầu không chịu được, run lên từng hồi. Nhiệt độ trong rừng ban đêm thấp hơn ban ngày, đó là chuyện bình thường, nhưng bây giờ đang là tháng Sáu, mà nhiệt độ ngoài trời chênh lệch đến mức này thì thật không thể tưởng tượng được, hắn có thể cảm nhận được da mình đã bắt đầu tím tái, các bó cơ co rút, máu trong cơ thể giống như bắt đầu chảy chậm lại. Kha biết bản thân không chịu đựng cái lạnh này được lâu nữa, nếu còn tiếp tục như vậy, hắn chắc chắn sẽ chết rất nhanh, hắn nhất định phải làm cái gì đó trước khi cơ thể hoàn toàn đông cứng.
YOU ARE READING
Việt Ma Tân Lục - Nhóm 4.0
HorrorGIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ TRUYỆN MA: VIỆT MA TÂN LỤC Việt Ma Tân Lục là bộ truyện ma kinh dị mới nhất của Nhóm 4.0. Các nhân vật chính: Gia Huy - Người kế nhiệm thuật trừ tà của dòng họ Nguyễn ở miền Bắc. Lan Phương - Con gái út dòng họ Trịnh mang oán...