Chapter 32

7.1K 216 37
                                    

Queen's PoV

Dumaan pa ang ilang sandali ngunit wala pa ring nagsasalita sa aming dalawa.

"Fuck ! Did I just said that I love her ?"

"Bumalik ka na don sa loob, baka hinahanap ka na ng Jordan mo." Mahinang saad nito, pero dinig ko pa rin.

Tch ! Grabe talaga yong selos nya kay Jordan. . Masubukan nga.

"Is that really what you want ?" seryosong tanong ko dito.

Hindi naman ito sumagot.

"Kong yan ang gusto mo, Tch ! Madali naman akong kausap eh." tumayo ako sa kinauupuan ko.

At hindi pa nga ako nakakahakbang ng isa, ng magsalita ito.

"Subukan mong bumalik doon sa loob at makakatikim ka na talaga sa akin." mataray na saad nito.

Hindi ko naman mapigilang pagtawanan sya.

Umupo ulit ako sa tabi nya at hinawakan ko ang mukha nya at pinaharap sa akin.

Napatitig pa ako sa mukha nito. . Damn ! She's so beautiful, her eyes, her pointed nose, her kissable lips. . Tch ! Perfect !

"Did I just heard it right?"saad ko.

"Ano ?" tanong nya.

"Yong kanina." Nginitian ko sya.

Nakita ko pa ang pagpula ng mga pisngi nito at hindi na sya sakin makatingin ng deritso.

"Ano doon ?" painosenting tanong nito.

Pilit ko namang dinadakip ang mga paningin nya para matitigan ko sya sa mga mata niya. .

"Look at me Samantha." Utos ko dito, and she obliged, ganon sya kadaling utusan.

"Totoo ba ?" tanong ko ulit.  . Tinitigan ko sya sa mga mata niya.

Nagtitigan muna kami ng ilang sandali bago sumagot sakin.

"Ahhh. . Yong kanina ? Ahmm. . Si-siguro namali ka l-lang ng dinig. .Hehe." ramdam ko naman ang panlalamig at niyerbyos nito, kasi nga nakahawak ako sa bewang niya, at ang isang kamay ko nakahawak sa may balikat niya.

"Are you sure ? Tch ! I think I heard it right talaga, sinabi mong Mahal mo ako ehh. ." may himig na panunuksong saad ko dito

Nanlaki ang mga mata nito. . At wala sa sariling napakagat labi ito. . Pilit ko mang wag tingnan yon ay tila naman may magnet ang mata ko patungo sa mga labi niya.

Fuck ! Stop biting your lips Samantha ! Argh ! Kundi ako ang kakagat nyan.

"Stop biting your lips Sammy." pabulong na saad ko.

"Huh ?" inosenting tanong nito sabay kagat ulit sa ibabang labi nito.

Inirapan ko sya at napahuntong hininga na lang.

Tch ! Nananadya ba talaga sya ?

"I said stop biting your lips !"

"Huh ? Ano bang problema mo ? Pati pagkagat ng labi ko pinapansin mo na rin ngayon." nakasimangot na saad nito.

"Pinagsasabihan lang naman kita, dahil kapag hindi mo pa yan itinigil, ako na ang kakagat nyan. . Gusto mo ?" nakangising saad ko dito.

Nanlaki ulit ang mga mata nito, at kahit na medyo madilim dito sa kinauupuan namin, kitang kita ko pa rin ang pamumula ng mukha ni Samantha.

"Bastos !" tinampal pa nito ang bibig ko.

Tinawanan ko lang sya. "Ay sos ! Ngayon ka pa ba mahihiya ? Ehh. . Natikman ko na yan ng ilang beses eh." tukso ko dito.

In Love With The Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon