Chapter 16

9.1K 273 19
                                    

Queen's POV

Ang sakit.


Ang sakit sa mata ng mga nakikita ko ngayon. .

"Bakit. . . Ano ba ang mga nakikita mo ngayon Queen ?"

Tch !! Saavedra and Rivera's dancing so close to each other. . Fuck! Ilang kanta na ba ang natapos ? Dalawa ? Tatlo ? Tang ina ! Bakit hindi pa sila natatapos ?

Gusto ko na ngang puntahan ang DJ ng bar at bigyan ng isang batok para matapos na eh. .

Ininom ko ulit ang alak na nasa baso ko. . . Kanina pa ako umiinom dito ngunit hindi parin ako tinatablan ng alak na iniinom ko, it's because I have a fucking high alcohol tolerance, and I hate it sometimes. . Tch ! Dahil nga gusto ko ngayong maglasing !

"Bakit friend ? Nakita mo lang si Sammy na nakikipag sayaw kay David, gumaganyan kana hah."

"Wala akong pakialam sa kanila !"

"Wehh? Talaga lang hah !" di ko namalayang nakaupo na pala sa tabi ko si Dannica.

Di ko sya pinansin, dahil pirmi lang akong nakatingin kina Rivera, insakto namang napatingin sya sakin, kaya sinamaan ko sya ng tingin . . Tch ! Take that Rivera .

"Ang sama ng tingin kaibigan ahh, wag masyadong pahalata uii !" nginisihan ako ni Dann.

"Anong pinagsasasabi mo ?" kunot noong tanong ko.

"Ai sos . . " Inakbayan ako nito. . "Ang hina mo naman kasi kaibigan eh, kanina binigyan na kita ng choice para masolo si Sammy, pero ano ! Bakit kay David sya nakikipagsayaw ngayon . ." papikit na ang mga mata nito.

Haiisst. . Lasing na ang baliw .

"Kaya ngayon kaibigan, wag mong bigyan ng ganyang tingin si Sammy, sige ka, mas lalong mapapalapit yan kay David ."

"Bakit ba ang dami mong alam ?" kinuha ko yong mismong bote na ng alak at doon na uminom.

"Haiisst . . Queen we are best of friends, my god . . Alam na alam ko kong anong tumatakbo dyan sa isipan mo ."

"Stop talking non-------

"Oops ! Wag ka ng magsalita kaibigan wag mo ng itanggi okay . ." kinuha nito ang boteng hawak ko at uminom din don.

"Kaya payong kaibigan lang kaibigan. . Wag masyadong pahalata kapag nagseselos hah . . Nakakabaliw yon . ." tumayo na ito at tumawa pa ng malakas .

"You are crazy .." sigaw ko rito. . Tumawa lang ito at lumakad na palayo.

Nagseselos ? Ako ? Really ? Bakit naman ? I don't even like her . . And I'm not a lesbian. . Duh !

Napunta ulit sa kanila ang atensyon ko, at naramdaman ko na lang ang biglang paninikip ng dibdib ko, Kaya napahawak ako dito.

"Fuck ! Fuck ! Fuck ! Tang ina !" nanatiling nakatingin pa rin ako sa kanila. . . Nagtatawanan silang dalawa, nakita kong mas lalo pang hinigpitan ni David ang hawak nito sa bewang ni Rivera.

Humugot ako ng isang malalim na hininga. ."Dahil siguro to sa alak ." Saad ko sa sarili, tinapik-tapik ko ang dibdib ko.

"Wag mo na kasing tingnan ."

At dahil sa matigas talaga ang ulo ko. . Tumingin ulit ako sa kanila. . . Ganoon pa rin . . . Rivera seems so happy with David. . Napapikit ako ng mariin. .

Bakit ganito? Anong pakiramdam to ? Shit ! Ayaw ko nito .

Inubos ko ang laman ng bote at dali daling tumayo at lumakad na palabas ng bar, Wala akong pakialam kong may nababangga ako, kailangan ko lang talagang makalabas sa lugar na ito. . As soon as possible.

In Love With The Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon