Sammy's PoV
"Oh my God Sammy bat ganyan ka na naman !." patiling saad ni Abbi.
Inirapan ko sya . "Nagtatanong ka pa bakla, e halos isang linggo na akong ganito every morning na magkikita tayo."
Basa na naman kasi ako, kagaya nga ng sinabi ko kay Abbi,mag iisang linggo na akong pinag titripan ng mga baliw na alipores ng demonyitang Reyna nila dito, kaya nasanay na rin akong magdala ng extrang damit.
"Bess sinabi ko naman sayo simula pa nong una di ba, pero di ka nakinig sakin eh, kaya ganyan ka ka trip ngayon ni Queen, mabuti nga ganyan lang ang inabot mo bess."
"Wala akong pakialam sa kanya bakla, as long as hindi sya mismo ang gumagawa sa akin ng ganito hindi ko sya papatulan ."
"Pero paano kapag dumating nga ang time. May magagawa ka ba ?"
"Meron !"
"Weh ? Sa liit mong yan ?" tinaasan pa ako ng kilay nito.
Sinamaan ko sya ng tingin."San ka ba talaga kampi Abbelardo ?"
Hindi agad ito nakasagot Kaya mas lalo ko pa syang tiningnan ng masama.
"Kailangang pag isipan pa talaga ?!"
"Ehhh kasi naman bess, si Queen na kasi ang pinag------
"So sa kanya ka kakampi ganon ? Sino ba ang kaibigan mo sa aming dalawa bakla !"
"Syempre sayo naman ako kakampi bess, ang akin lang naman-----
Hindi ko na sya pinatapos sa pagsasalita dahil hinila ko na sya.
"Saan tayo pupunta ?"
"Magbibihis lang ako, bantay ka lang dito sa labas kasi baka pasukin ako ng mga alagad ng demonyitang Reyna nyo." agad akong pumasok sa loob para magbihis.
------------
Queen's PoV
Kitang-kita ko kong paano nabuhusan ng tubig si Rivera pagkapasok na pagkapasok pa lang nya sa pintuan. Bulungan at mahinang tawa lang ang naririnig ko mula sa mga taong nakakita sa insendenting iyon. Ako lang naman ang may pakana sa lahat ng ito, may inutusan lang ako para gumawa non . At halos isang linggo ko ng pinagti-tripan si Rivera, at sa katunayan nga minor pa lang tong ginagawa ko sa kanya.
Tiningnan ko kong anong naging reaksyon nya pero bumuntong hininga lang ito at tahimik na lumakad, siguro patungo sa cr para magbihis. Sinundan ko sya sa paglalakad, hindi ko kasama si Dann ngayon dahil hindi kami magka-klase sa first subject ko ngayon.
Habang naglalakad ay nakasalubong ni Rivera yong baklang kaibigan nya. Huminto ako sa paglalakad at nagtago muna. Remojiin ano bang ginagawa mo ? Bat mo sya sinusundan ? Nasa Plano mo rin bang sundan sya ngayon ?.
Binalewala ko ang tanong ng aking isipan at sinundan ulit si Rivera, hila hila na nya ngayon ang kaibigan niya, huminto sila sa tapat ng banyo.
"Magbibihis lang ako, bantay ka lang dito sa labas kasi baka pasukin ako ng mga alagad ng demonyitang Reyna nyo !"narinig kong saad nito.
Natawa ako sa sinabi niya . Demonyitang Reyna, yon pala tawag nya sa akin hah . . Pwes ! Babaeng maliit hindi na ang mga alagad ko ang papasok, kundi ang Reyna na mismo .
Pinalipas ko muna ang ilang sandali bago lumapit sa banyo. Tumikhim ako para ipadama sa lalaking nakatalikod ang presensya ko. . Pinanlakihan ng mata ang lalaki ng makilala kong Sino ang taong nasa harapan niya. Ganon naman siguro lagi ang reaksyon nito kapag nakikita ako.