Capitulo XVI

356 9 0
                                    

Chapter 16: Mainit na Gabi



Warning: This chapter contains sexual content. So if you are not comfortable to read this, just skip it. Thankyou!







------Samantha's Point of View----

"Sam, I'm sorry to say this but I'm falling inlove with you." Sabi niya saka niya e-unzip ang kanyang zipper sa kaniyang suot na pantalon.



Nabigla ako sa kanyang sinabi at nabingi ako dahil sa bilis ng pagtibok ng aking puso. Anong nangyayari? Bakit hindi ako makapag salita? Ito na ba? Ito na ba ang sinasabi nilang nahuhulog sa pagmamahal?



Muli ay agad naman niya akong kinarga upang pumunta sa itaas. Agad naman ako nanghina ngayon, hindi ko alam kung anong nangyayari sa kanya. Pagkadating namin sa kaniyang kwarto ay agad naman niya akong pinahiga sa kaniyang kama at doon sinunggaban niya ako ng halik. Hindi ko mapigilan at hinalikan ko siya pabalik.



Unti-unti niyang inakyat ang kaniyang mga kamay papunta sa dalawa kong mala bundok na dibdib. Hindi ko mapigilang umungol dahil sa sarap na nararamdaman ko. Pinag-igihan niyang nilalaro ang aking dibdib.

"A-alex.. Ugghh.." Mas lumakas ang aking ungol nang maramadaman ko ang kanyang dila na dinidilaan niya ang aking nipples. Napahiyaw ako nang bigla niyang kagat-kagatin ang aking nipple dahil nagigil na ito.





Agad naman niya hinalikan ang aking leeg pababa sa aking dibdib. Napahawak ako sa kanyang ulo dahil sa sarap na ginawa ni Alex. Ramdam kong pababa nang pababa ang kanyang halik tungo sa aking puson. Mukhang alam ko na ang kaniyang gagawin kaya pinigilan ko siya.



"What?" Nagatataka niyang tanong sa akin halata sa kaniyang pagmumukha na siya ay nabitin sa kaniyang ginagawa.



"Nahihiya ako."



Sa pagkakasabi ko 'non ay agad naman niya akong hinalikan sa aking noo. "It's okay, huwag mo nang ikahiya iyan."



Pagkatapos niyang sabihin 'non ay agad niyang ipinaghiwalay ang aking hita.



"Alexxxx.. Uhmmm.."

Napalakas ang aking ungol nang sinimulan niyang dinidilaan ang aking perlas. Parang ihing-ihi na ako kaya pilit kong inalis ang kanyang ulo ngunit mas napahiyaw ako nang pinatulis niya ang kaniyang dila sabay labas pasok niya sa aking perlas. Pinipilit ko siyang itulak ngunit mas pinag-iigihan niya ang kaniyang ginagawa.





Napahingal lang ako dahil sa pagod na aking dala-dala ngayon. Tumayo muli si Alex at akala ko ay tapos na. 'Yon pala ay agad niyang hinubad ang kaniyang suot na pantalon at pati na rin ang kanyang boxer. Nanlaki ang aking mga mata nang nakita ko ang kanyang pagkakalake. Napalunok ako di oras dahil hindi ko akalain na mahaba ito at tilay galit na galit na ang kaniyang alaga. Hindi na ako magtataka kung bakit mahaba ang sa kanya eh halata naman na half foreigner ito. Bigla akong kinabahan sa kaniyang gagawin lalo na't birhen pa ako.



"Alex, virgin pa ako," Kinabahan kong sambit sa kaniya.



"Baka hindi ko kakayanin ang sakit--"

Agad naman niya pinutol ang aking pagsasalita nang hinalikan lang niya ako ng smack lang.



"Do'nt worry baby, I'll be gentle." Ngiti niya sa akin upang hindi ako makaramdam ng kaba. Napakagat nalang ako ng labi.



Dahan-dahan niyang pinasok ang sa kanya. Napa aray ako bigla dahil sa sakit nito.



"You're so tight, Sam. Masakit lang ito sa simula." Pag-alala niya. Tumango na lamang ako upang ipag-patuloy niya ang kaniyang ginawa. Bigla niyang inangat ang aking dalawang binti at isinampay niya ito sa kaniyang balikat.



Napahawak lamang ako sa bed sheet nang tuluyan niya itong pinasok. Napasigaw ako sa sobrang sakit at hapdi sa kaloob-looban ko ngayon. Hindi ko mapigilang umiyak dahil ramdam ko na parang may napunit sa loob. Habang nasa loob ko na siya ay dahan-dahan naman niya itong binabayo.



Bigla siyang yumukod, hinalikan niya ako at hinalikan ko na rin siya pabalik. Ilang minuto lang ay mas bumilis na ang pag-bayo niya.



"Shit, dahan-dahan lang Alexander!" Naiinis kong sabi sa kanya sabay ungol ko.

"Fuck! You're still tight, baby." Saad niya. Bigla niyang inaangat ang aking dalawang binti at isinampay niya ito sa kaniyang balikat. Mas naramdaman kong dumiim ang pagkapasok ng kanyang pagkalalake      . Mas nagiging maiinit ang aming temptasyon nang napapalitan ang sakit ng sarap.



"Faster Alex.." Pag-mamakaawa ko sa kaniya. Hindi ko mapigilan ang aking sarili na parang baliw na ako rito. Naramdaman kong mas binilisan niya pa ang pag-bayo. Mas dumulas ang labas pasok nito dahil sa katas kong walang pigil na pag-agos.



Hanggang sa mas nararamdaman kong lalong lumaki ang sa kaniya na tanda na malapit na siyang malalabasan. Mas pinabilis niya ito ang pagbayo habang ako ay napa ungol lang ako sa sarap. Hindi ko rin mapigilang sumigaw dahil sa aking nararamdaman ngayon.





Gigil na gigil siyang bumayo at mas binaon pa niya ang kaniyang pagkalalake at doon ay sabay kaming nilabasan. Napahingal lamang ako sa pagod nang matapos na rin ang aming pagtatalik. Agad naman akong kinumutan ni Alex ang ganoon din siya. Lumapit siya sa akin sabay halik niya sa aking noo. Kita ko sa aming puting bed sheet na may markang maraming dugo na nag sesenyales na nakuha na niya ang aking birhen.



Ramdam ko na ang antok at pagod na ilang minuto lang ay iidlip na ako. Muli kong tinignan si Alex, guhit sa kaniya ang saya sa kaniyang mukha. Hindi ko na mapigilan ang aking antok.



"Mahal na mahal kita, Samantha."



'Yon lang ang huling narinig ko mula sa kaniya at tuluyan na akong nakatulog.

The Birth of SILENT MAFIA KILLER (SMK#1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon