Capitulo XXV

321 6 0
                                    

Chapter 25: Note



 -----Samantha's Point of View----- 




Nakasakay na ako ng taxi at pauwi na ako sa mansion. Hindi ko mapigilang lumungkot dahil agad kong namiss si Kuya. Ang bilis lang kasi ng oras sa aming pag-uusap ngayon. Sana naman magkikita ulit kaming dalawa. Napatingin lamang ako sa aking relo, alas singko na ng madaling araw. 


 "Kuya, dito lang po."



 Agad naman niyang hininto ang pagmaneho at binigay ko na rin sa kaniya ang bayad. Bumaba na ako sa Taxi at binuksan ko na rin ang malaking gate upang makapasok ako sa loob. Pagpasok ko sa loob ay kumunot ang aking noo nang walang katao-tao ang mansion. Nasaan na kaya ang lalakeng iyon?Agad naman akong dumiretso sa kusina upang magluto na ng almusal. 



Habang nagluluto ako ay dinig ko ang yapak pababa. Bumaba si Alex at nakita ko siyang nakasuot ng puting sando at boxer shorts. Napalunok lamang ako nang bakat sa kaniyang shorts ang malaki niyang pagkalalake. Agad naman akong napaiwas ng tingin at patuloy lang ako sa pagluluto. 



 "Ang aga mong nagising ah?" Sabi niya saka umupo at nagtimpla ng kape. 


 "Syempre tska nakakahiya naman siguro kapag ikaw lang palagi ang magluluto ng agahan." Sabi ko saka inilagay ko na ang fried rice sa mesa. 


 "Teka? Bakit hindi ka makatingin sa akin?" Nagtataka niyang tanong. Hindi ko pa rin siya nilingon at patuloy lang ako sa pagluluto. 



 "Nagluluto kasi ako rito, kita mo naman siguro." Pilosopo kong sabi, bulag yata ang kausap ko. 


"Are you sure?" Halos napatalon ako sa gulat nang bigla niya akong niyakap patalikod at ramdam ko ang kanyang pagkalalake sa aking bandang pwetan.


 Napakagat lamang ako sa aking labi nang dahan-dahan siyang gumiling upang ramdam na ramdam ko ang kaniyang pagkalalake. 



 "A-alex.. Tama na." Ungol ko.Agad naman akong napatakip sa aking bibig dahil sa sinabi ko. 



Shit! Am I moaning? Dinig kong natatawa siya sa aking inasta at patuloy lamang ito sa kaniyang ginagawa. 



 "Do you like it?" Nakangisi niyang sabi saka dahan-dahan niyang inangat ang kaniyang dalawang kamay tungo sa aking maumbok na dibdib.Napakagat lamang ako sa aking labi nang marahan niyang hinilot ang aking dalawang dibdib. Halos nanginginig ako sa sarap dahil sa kaniyang ginagawa. 



 "A-lex... Please, stop." Hindi ko mapigilang umungol dahil ang sarap sa pakiramdam.

The Birth of SILENT MAFIA KILLER (SMK#1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon