Capitulo XXVII

310 5 0
                                    

Chapter 27: Pagtatalik 


 Warning: This chapter contains sexual content. So if you are not comfortable to read this, just skip it. Thankyou! 



 -----Samantha's Point if View----- 



"Uugghhh." Ungol ko nang naramadaman kong minamasahe niya ang ang dalawang mauumbok kong dibdib. 




 Halos dumudugo na ang aking labi dahilan sa aking pagkagat. At doon ay muli niyang inatake ng agresibo at binigyan niya ako ng napaka-init na halik sa aking labi. Mabilis niyang tinanggal ang aking saplot na bumabalot sa aking katawan. Tinapon niya lang ito sa kung saan ang aking saplot. Sobrang nalasing ako sa kaniyang pinag-gagawa sa akin.Agad naman niyang hinalikan ang aking leeg at mariin niya itong sinipsip. 



Napaungol lang ako na wala sa oras at diretso ang kaniyang halik tungo sa aking malabundok na dibdib. Agad naman niyang hinubad ang aking suot na bra at inarko ko ang aking likod upang masipsip niya ang aking nipples. Hindi ko alam kung saan na ako hahawak masyado na akong lasing sa lahat ng ginagawa niya. 



 "Aghhh Alex.."Bumaba ang kamay niya tungo sa aking hita. Napadilat ako bigla sa kaniyang ginawa, sigurado akong basang-basa na ako ngayon. 


 "Fuck! You're wet!" Nagulat niyang sabi saka ngumisi ito ng nakakaloko.Sabi ko na nga ba eh! Napa-iwas na lang ako ng tingin at napa-kagat nalang ako sa aking labi. 



Nagiging manyak na ba ako? Hindi no..siguro ano lang to...Basta mga ano lang to..Mas lalong namumula ang mukha ko nang maramdaman ko ang kamay nya sa hita ko pataas at pababa. 



"Don't bite your lips my love, its turning me on you make my cock hard as rock..fuck..I want to fuck you till you can't walk again." 



 Para akong sinisilabasan sa sobrang init ng aking nararamdaman.Hinalikan niya ako muli, tatlong malalim na halik. Ilang saglit lang bumaba pa ang kanyang halik sa aking dibdib, sa tiyan. Nang nakaabot na siya sa gitna ng aking hita ay bigla kong itiniklop ang legs ko. Pero muli niyang ibinuka yon at ipinirmi , spreading my legs wide open. Then he plunge in between my thighs. 



 "Alexander...."Nahiya ako sa sarili kong boses. Para akong nagmamakaawa na gusto pa ng marami. 



Halos mapasigaw ako ng malakas nang maramdaman ko ang mainit niyang halik sa aking labi. Each flick of his tounge made me moan. Nagtagal siya roon sa aking perlas. At mariin niya akong hinalikan, tsaka ko lang naramdaman na wala na rin pala siyang saplot. His hard maleness brush against mine.. idiniin ko ang sarili ko sa kanya. 




 "Fuck! Don't move!"Pero hindi ako nagpapigil. I want him, i want more of him. I want him inside me. Napamura ito, hinawakan niya ang balakang ko para ipirme iyon. 



 "Im gonna take you now, baby!" 



 "P--pleaasee! I want you in." Nagmamakaawa ko sa kaniya.Kinagat niya ang kaniyang labi at napansin niyang sobrang nag-iinit na ako ngayon. 



 "Ahhh!" Ungol niya.Bumaon yata ang kuko ko sa likod niya ng maramdaman ko ang ang sakit sa pag-pasok niya sa akin. Namuo ang luha sa aking mga mata. Sobrang sakit! Hindi ko maintindihan kung anong klaseng sakit. Parang may napunit sa loob ko. Pero pangalawa na namin ito, masyado kasing malaki ang sa kaniya.  Bumaba ang halik niya sa aking dibdib. Muling sumiklab ang mainit na nararamdaman ko. Hanggang sa unti-unti na siyang tumaas baba sa harapan ko. 



 "Make it harder, please?" 


 Nakangisi lang siya sa aking nasabi. Sa puntong iyon ay naramdaman kong mas binilisan nya pa ang pagbayo, mas lalong dumudulas ang pagkakapasok nya dahil sa katas kong hindi pa tumutigil sa pag agos. Hanggang sa naramdaman kong mas lumaki ang pagkakalaki nya tanda na malapit na syang labasan. 



 "Uggghhh, ang sarap mo mahal."Gigil syang bumayo at mas diniin ang pagbayo nya mula sa ibabaw ko. Pawis na pawis na kaming dalawa ngayon dahil sa init na aming nararamdaman. At doon ay sabay kaming nalabasan.Agad naman niya tinanggal ang kaniyang pagkalalake at napadapa lang siya sa aking ibabaw upang magpahinga. Ramdam ko ang kaniyang hingal sa aking leeg. 




 "I love you, Samantha." 



 "I love you too, Alexander."

The Birth of SILENT MAFIA KILLER (SMK#1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon