Như thế nào, thế giới này muốn hủy diệt sao?-- thật không dám dấu diếm, đây là Saiki lập tức phản ứng đầu tiên.
Đệ nhị phản ứng còn lại là......
Các ngươi hai nhà công ty không phải cạnh tranh quan hệ sao, xuất hiện ở một cái thế giới thật sự không thành vấn đề sao?
Nói đến cùng, có Iron Man như vậy siêu cấp anh hùng thế giới đã đủ phiền toái, hiện tại liền Superman đều chạy tới xem náo nhiệt? Cái nào thế giới có thể chịu nổi này hai sóng người lăn lộn?
-- nga, không đúng, có lẽ còn muốn hơn nữa chính mình cái này siêu năng lực giả.
Thực hảo, nếu đây là vị nào thần minh trò đùa dai, hắn nhất định là cái ác liệt đến không được gia hỏa.
......
Superman nhẹ nhàng đáp xuống ở trên mặt đất, đối với Iron Man xin lỗi cười.
"Xin lỗi, ta đã tới chậm."
Tony nằm trên mặt đất, mắt trợn trắng: "Thôi đi, nơi này là New York, lại không phải ngươi Metropolis, ngươi có thể nhanh như vậy tới ta mới cảm thấy kinh ngạc đâu."
Nga, cho nên, hắn là toàn thế giới cuối cùng một cái biết Iron Man cùng Superman nhận thức người?
Saiki mặt vô biểu tình.
Hảo đi, mặc kệ thế nào, nếu Superman đều tới, nơi này liền không cần người khác, các ngươi ở chung vui sướng, chạy nhanh làm ta đi thôi.
-- nhưng mà, đương nhiên, Iron Man không có nghe được hắn nội tâm tố cầu, ngược lại xoay phía dưới đối hắn nói: "Đúng rồi, ngươi là người nước ngoài, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy gia hỏa này đi. Nga đúng rồi, ngươi sẽ không cũng là cái này màu lam đồng tử quân người sùng bái đi?"
Tuy rằng hắn đại khái chỉ là đang nói Superman tuổi tác tiểu -- không sai, Superman khuôn mặt nhìn qua nhiều nhất hai mươi xuất đầu bộ dáng, tuy rằng không biết bọn họ ngoại tinh nhân ở địa cầu có thể hay không biến lão...... Dựa theo Tony Stark niên thiếu thời điểm hoang đường tới nói, hắn tuổi đều đủ làm Superman phụ thân rồi, loại này trưởng bối góc độ nói ra nói cũng không cái gì không ổn -- cũng gần là như thế này mà thôi.
Hết thảy lý do đều không thể gây trở ngại, Iron Man nói nghe đi lên rất giống là châm chọc.
Bất quá, không biết là thói quen, vẫn là tính cách quá hảo -- y theo Saiki xem qua truyện tranh tới nói, hơn phân nửa là người sau -- Superman chỉ là hảo tính tình mà cười cười.
Không, vấn đề không ở nơi này.
Liền tính là ở đối nước Mỹ siêu cấp anh hùng tình tiết tương đương không cảm mạo Nhật Bản, cũng rất ít sẽ có người không quen biết superman tên này -- Superman ngực cái kia đại đại s, cùng với nói là một cái nhân vật tiêu chí, không bằng nói là một loại...... Văn hóa? Ký hiệu? Mặc kệ là cái gì, tóm lại, không phải một cái sống sờ sờ người.
Chú ý, những lời này trọng điểm ở "Sống sờ sờ" mặt trên, mà không phải "Người".
Cho nên, cùng Iron Man bất đồng, đương chân thật Superman xuất hiện ở trước mặt thời điểm, liền tính là siêu năng lực giả...... Cũng có một loại khó nén chấn động cùng...... Phức tạp tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...