Chương 79

211 24 0
                                    




Từ hắn lâu dài trầm mặc trung, Clark phảng phất đã đã hiểu cái gì.

"Ta đã biết."

Hắn đỡ trán thở dài: "Không, phải nói, ta sớm nên biết đến...... Luyến ái cùng đơn thuần hẹn hò là bất đồng."

Tuy rằng Clark dùng từ tương đối uyển chuyển...... Nhưng này còn không phải là đang nói hắn thuần ước / pháo, không có luyến ái kinh nghiệm sao?

Batman phẫn nộ tột đỉnh, cảm thấy đến làm điểm cái gì chứng minh chính mình.

"Ta phía trước đề nghị......"

"A?" Clark sửng sốt một chút, "Ngươi nói nghỉ cái kia a......"

Clark cười khổ lắc lắc đầu: "Saiki nghỉ bệnh xác thật còn không có dùng xong, bất quá ta không có cách nào a. Superman nhiệm vụ giảm bớt, Clark lại biến nhiều, trước hai ngày vừa mới vô tội nghỉ làm, ta thật sự là vô pháp lại cùng lão biên xin nghỉ."

Sẽ bị khai trừ, tuyệt đối sẽ.

Batman như suy tư gì: "Ta hiểu biết."

Clark: "?"

Ngươi hiểu biết cái gì?

Clark vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng Batman phải làm chút cái gì không tốt sự, lo lắng một thời gian, kết quả ở tinh cầu nhật báo một ngày xuống dưới cái gì đều không có phát sinh.

Tăng ca tới rồi buổi tối 9 giờ nhiều, Clark xách theo notebook cùng một đống tư liệu về tới chung cư.

"Ta đã trở về."

"Hoan nghênh."

TV trước Saiki đôi tay ôm đầu gối đoàn ở trên sô pha mặt, nghe được hắn trở về cũng chỉ là đôi mắt nhìn chằm chằm TV, thuận miệng đáp lại một tiếng.

Clark bất đắc dĩ mà cười cười, tuy rằng một ngày phía trước xác thật nghe được Saiki nói "Thích", bất quá hắn hiện tại đều sắp hoài nghi chính mình có phải hay không ngày đó vừa mới thương càng không thanh tỉnh xuất hiện ảo giác.

Bởi vì...... Saiki đối chính mình mà thái độ một chút biến hóa đều không có a.

Hơn nữa Saiki cũng không có giống chính hắn theo như lời triển khai thế công linh tinh, cái này làm cho hắn rất khó trực tiếp mở miệng nói "Nếu ngươi thích ta ta cũng thích ngươi cho nên chúng ta bắt đầu kết giao đi" loại này nghe đi lên liền rất ngả ngớn nói.

Clark nghĩ chính mình còn không có hoàn thành mấy thiên báo đạo, còn có ngày mai lão biên làm hắn đi hoàn thành nhiệm vụ, trầm trọng mà thở dài một hơi.

Bruce, ngươi là đúng.

Như vậy không được a.

"Clark."

Hắn đang muốn trở về chính mình phòng, bị Saiki gọi lại: "Làm sao vậy, Saiki?"

Clark cười dò hỏi, mà Saiki hướng tới phòng bếp vị trí vung đầu.

"Tủ lạnh có ngươi cơm chiều."

"Di?"

"Đã ăn?"

Clark: "Không, không......"

Hắn trong đầu, "Saiki đối chính mình mà thái độ một chút biến hóa đều không có" cùng "Tủ lạnh có ngươi cơm chiều" hai câu lời nói luân phiên hiện lên, nhịn không được che lại mặt.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ