A, không sai, Saiki đương nhiên biết siêu cấp anh hùng -- đối với ngày thường sẽ bị bách tiếp thu đến quanh thân mấy trăm mét nội mọi người nội tâm tư tưởng siêu năng lực giả tới nói, liền tính hắn đối này không có hứng thú, cũng sẽ ở điện ảnh chiếu phim, hoặc là truyện tranh đem bán thời điểm bị bắt tiếp thu đến vô số người tiếng tim đập kịch thấu.Hơn nữa...... Siêu năng lực giả cũng là yêu cầu giải trí.
Cho nên, đối với toàn cầu đều là đại nhiệt nước Mỹ siêu cấp anh hùng hệ liệt, Saiki không nói giống nào đó cuồng nhiệt phấn giống nhau nghiên cứu đến cỡ nào thấu triệt, vẫn là hiểu biết không ít.
-- loại này "Ăn mặc đám người cao kim loại chiến giáp, ngực được khảm phát lam quang phản ứng lò, nhìn kỹ mạch máu còn có thật nhỏ mảnh đạn" giả thiết...... Dù sao Saiki là không có gặp qua đệ nhị phân.
Cho nên nói...... Vẫn là câu nói kia, này ca thế giới không phải một quyển thiếu niên jump thượng đăng khôi hài truyện tranh sao? Quăng tám sào cũng không tới mỹ mạn chạy ra xem náo nhiệt gì?
Saiki thế giới quan đã chịu đánh sâu vào lập tức, cách đó không xa, tro bụi tan đi, cà chua xào trứng phối màu hình người chiến giáp xác ngoài rung động một chút, nó tay trái cánh tay gian nan mà nâng lên...... Sau đó vạch trần phần đầu vị trí thượng một cục bột giáp, lộ ra một trương lưu trữ ria mép trung niên nam nhân mặt.
Đại danh đỉnh đỉnh Iron Man -- cũng chính là Tony · Stark, dùng sức ho khan vài tiếng lúc sau, bắt đầu từng ngụm từng ngụm mà hô hấp tràn đầy bụi mù không khí.
Ít nhiều chiến giáp xuất sắc giảm xóc trang bị, bằng không nửa cái mạng đều phải không có, vòng là như thế, hắn cũng là nửa ngày mới từ đầu váng mắt hoa trung hoãn quá mức tới.
"Jarvis? Ngươi ở đâu?"
"Tiên sinh, ta ở."
Chiến giáp tiếp thu khí trung truyền đến Tony trí năng quản gia -- Jarvis hơi có chút lo lắng thanh âm: "Thông qua kiểm tra đo lường, ngài phần đầu đã chịu va chạm, hữu cánh tay có gãy xương hiện tượng, tứ chi cùng thân thể nhiều trọng bầm tím......"
"Cảm ơn ngươi, này ta cảm giác được đến." Tony tức giận mà đánh gãy chính mình trí năng quản gia thương tình báo cáo, "Chiến giáp thế nào? Ngươi còn có thể cùng ta nói chuyện chứng minh nó còn có năng lượng đúng không? Ngàn vạn đừng nói cho ta nó đã không thể bay, ta đây sẽ thực thương tâm."
"Ta thực xin lỗi, nguồn năng lượng động lực trang bị xác thật còn ở bình thường vận hành, nhưng là trung tâm xử lý khí bị hao tổn, chỉ sợ ngài hiện tại vô pháp thao tác chiến giáp, ta cũng không có cách nào viễn trình thao tác."
"Đơn giản tới nói, nó hiện tại chỉ là một tầng vướng bận thiết xác đúng không? Oa nga, này thật đúng là cái tin tức tốt."
Tony mắt trợn trắng, có chút không thể tưởng tượng: "Kỳ quái, ta trang bị tại đây tòa chiến giáp thượng đạn đạo chỉ là thường quy hỏa lực, uy lực khi nào lớn như vậy? Chẳng lẽ cái kia ai ai ai không chỉ có thể thao tác ta đạn đạo, còn có thể cấp tăng lên uy lực?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
Fiksi PenggemarTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...