Chương 71

213 26 0
                                    




Tony cùng Jarvis hai cái không chút do dự phủ nhận "Jarvis là nhân loại" cái này khả năng tính, hơn nữa phủ nhận đến vô cùng nghiêm túc, thật giống như là ở phủ nhận "Thiên là viên mà là phương" giống nhau.

Saiki hoàn toàn không hiểu bọn họ kiên định.

"Tùy tiện các ngươi."

Hắn cũng không kiên trì.

Ít nhất ở Saiki siêu năng lực nhận định hạ, Jarvis chính là nhân loại -- tuy rằng hắn siêu năng lực có đôi khi không thế nào đáng tin cậy, bất quá tốt xấu là chính mình một bộ phận, đến nỗi Tony Stark cùng Jarvis, bất quá là người xa lạ mà thôi, tin tưởng ai là rõ ràng.

Cùng lý, Tony cũng càng thêm tin tưởng chính mình phán đoán. Hơn nữa nói thật, hắn cũng không rõ Saiki vì cái gì ở bị bổn "Người" phản bác lúc sau còn kiên trì chính mình cái nhìn.

-- siêu năng lực loại đồ vật này, quả nhiên là vô pháp lý giải.

......

Saiki ra tới thời điểm, Bannar tiến sĩ cùng Peter đang ngồi ở không xa tiểu bàn tròn biên, trên bàn phủ kín giấy trắng, hai người đều cầm bút ở mặt trên viết viết vẽ vẽ.

"Saiki!"

Nhìn thấy hắn ra tới, Peter lập tức đem thân mình chuyển qua tới, tò mò hỏi: "Ngươi cùng Stark tiên sinh nói gì đó nha? Như thế nào nhanh như vậy liền ra tới?"

"Không hợp ý."

Saiki đơn giản mà trả lời, liền thấy Bannar tiến sĩ giơ tay muốn một ly sữa bò nóng -- đương nhiên là cho hắn, Peter cùng Bannar hai cái đều uống lên một nửa, xem ra đều là kỹ thuật trạch, bọn họ vẫn là so Stark cái loại này người phải chú ý chính mình thân thể.

Saiki vốn dĩ muốn chào hỏi một cái liền chạy lấy người, bất quá bỏ thêm đường nhiệt sữa bò...... Hắn còn rất thích.

Tuy rằng so ra kém Coffee Jelly.

Cho nên hắn bình tĩnh gật gật đầu, đối Bannar tiến sĩ nói thanh tạ, đem nhiệt sữa bò tiếp nhận.

Bannar tiến sĩ cười nhìn...... Saiki cùng Peter tuổi tác làm chính mình hài tử đều đủ, hắn lại không phải Tony cái loại này lão tiểu hài nhi, đối như vậy hài tử tự nhiên sẽ nhiều một chút trưởng bối yêu quý.

Hơn nữa hoàn toàn không thèm để ý chính mình một cái khác thân phận! Peter còn sẽ nỗ lực đối hắn nói "Hắn cảm thấy Hulk thực khốc" linh tinh nói ( hắn là nghiêm túc ), vị này Saiki giống như là một chút đều không để bụng giống nhau, đối đãi hắn cùng đối đãi một người bình thường giống nhau, nhìn trong mắt hắn cái gì đều không có.

Hoàn toàn không bởi vì Hulk mà đối hắn đặc thù đối đãi người nha! Bannar tiến sĩ đối Saiki hảo cảm độ đó là cọ cọ hướng lên trên trướng, Saiki hiện tại nếu là mở ra hảo cảm độ màn hình nói nói không chừng sẽ nhìn đến một cái dọa người con số.

"Đúng rồi, vị nào Bruce tiên sinh vừa mới rời đi, nói là lâm thời có việc."

Peter bĩu môi: "Hơn phân nửa đêm......" Có thể lâm thời có chuyện gì nha?

Đối với cái này liều mạng khai bình liêu chính mình tiểu đồng bọn hoa hoa công tử, Peter cảm thấy thực không vừa mắt, bất quá tốt đẹp giáo dưỡng làm hắn đem sau lưng nói người nói bậy nuốt trở về. Nhưng là, hắn vẫn như cũ cảm thấy Bruce trở về không có làm gì chính sự -- hơn phân nửa là tham gia cái gì yến hội, hoặc là đơn thuần ăn chơi đàng điếm đi.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ