Chương 7

530 54 0
                                    




"Mụ mụ, nông trường hết thảy đều hảo sao? Ta quá hai ngày mang lên cho ngươi mua quần áo mới trở về xem ngươi...... Ân, yên tâm, ta thực hảo, Superman cũng thực hảo, không có gặp gỡ cái gì nguy hiểm. Đúng rồi, ta có cái hàng xóm mới."

Buổi tối, Saiki cự tuyệt Clark hỗ trợ quét tước phòng ở đề nghị -- ở hai người đều không tính toán bại lộ chính mình năng lực dưới tình huống, vẫn là hắn một người tới càng mau -- chính đôi tay ôm ngực dựa vào trên tường, dùng niệm lực thao tác cây chổi cùng mấy khối giẻ lau trên dưới bay múa, liền nghe được một tường chi cách Clark thanh âm.

Saiki niệm lực quét dọn không có dừng lại, hơi chút trật phía dưới, tầm mắt liền xuyên qua hơi mỏng một tầng vách tường, nhìn đến đang ở gọi điện thoại Clark.

Hoặc là phải nói là...... Ăn mặc bình thường trang phục Superman? Rốt cuộc hắn không có mang kia phó che khuất nửa khuôn mặt mắt kính, còn đem thật dày tóc mái loát đi lên, lộ ra cái trán.

Tính, điểm này không sao cả.

Cái gì? Nói hắn xâm phạm quyền riêng tư?

Đừng nói giỡn, ở có được thời thời khắc khắc mở ra tâm linh cảm ứng siêu năng lực giả trước mặt, thế giới này trước nay liền không có riêng tư như vậy vừa nói.

Huống hồ, Superman là cái phẩm hạnh đoan chính người tốt, nhưng không đại biểu hắn cũng là, đối với dùng siêu năng lực nhìn trộm gọi điện thoại nhắc tới chính mình hàng xóm loại sự tình này, Saiki một chút áp lực tâm lý đều không có.

"Đúng vậy, là ta đối diện kia gian, George tiên sinh phòng ở...... Là cái Châu Á người, tuổi rất nhỏ, ân, vẫn là học sinh trung học đâu. Đương nhiên, ta sẽ chiếu cố hắn."

Cách vách, Clark điện thoại còn ở tiếp tục, hắn nói chuyện phương thức lại cùng Superman cùng với tiểu phóng viên -- hắn hai cái "Nhân vật", tương đương bất đồng -- thanh tuyến so sánh vì Superman khi muốn cao một chút, nhưng là không có Clark Kent chần chờ cùng ngập ngừng, từ Saiki góc độ nhìn qua, thân thể hắn tư thái cũng thực giãn ra, lấy một loại tương đương thả lỏng tư thế dựa nghiêng trên trên tường.

"...... Hắn còn an ủi Superman đâu, là người rất tốt." Clark ngữ khí nhẹ nhàng, trên mặt mang theo nhu hòa mỉm cười.

"......"

Ngươi phán đoán người tốt người xấu phương thức cũng quá võ đoán đi?

Saiki nhìn vài giây, liền mặc không lên tiếng mà dời đi tầm mắt, dùng niệm lực thao túng dụng cụ vệ sinh liên tục chiến đấu ở các chiến trường tiếp theo cái phòng.

Cũng bởi vậy, hắn không nghe được Clark phía dưới nói --

"Lại nói tiếp, hắn cũng mang mắt kính đâu. Không, mụ mụ, không có siêu cấp vai ác, hơn nữa cùng ta nguyên nhân cũng không giống nhau...... Đúng rồi, hắn đôi mắt là màu tím, thực đặc biệt, đại khái là vì che đậy một chút......"

......

Một đêm vô mộng, ngày hôm sau buổi sáng 6 giờ, Saiki đúng giờ mở to mắt.

Hôm nay là thứ hai, chính là hắn muốn đi tân cao trung báo danh nhật tử, bất quá Saiki sẽ không vì thế dậy sớm sau đó đi trước thời gian nhận thức tân đồng học gì đó...... Nước Mỹ cao trung cùng Nhật Bản bất đồng, cũng không phải mọi người chia làm cố định lớp, ở cố định phòng học ngồi chờ lão sư, mà là dựa theo chính mình tuyển thời khoá biểu đi bất đồng trong phòng học đi học. Đối với nước Mỹ học sinh tới nói, đi học thời điểm bên người đồng học lưu động lại thường thấy bất quá, hơn nữa nơi này trường học cũng thường xuyên sẽ có học sinh chuyển tiến chuyển ra, cho nên chuyển giáo sinh sẽ không giống là ở Nhật Bản giống nhau thấy được.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ