Chương 26

297 42 0
                                    




"A, đúng vậy, ta cũng cảm thấy có chút khó chịu."

Saiki tận lực đem ngữ khí làm ra phập phồng, bất quá hắn nếm thử một chút, vẫn là không có thể làm ra Clark như vậy chân thật phản ứng -- hắn chỉ biết đem ngũ quan vặn vẹo mà thôi.

Như vậy liền quá vượt qua đi.

Hắn bay nhanh mà đem vặn vẹo mặt khôi phục bình thường mặt vô biểu tình bộ dáng, sau đó nói sang chuyện khác: "Ta đoán sẽ không có người tới cứu chúng ta."

"Khụ......"

Clark nhịn không được cười một tiếng, đối Saiki tương đương nỗ lực...... Nhưng mà thu hoạch cực nhỉ biểu diễn ôm lấy vạn phần lý giải, rốt cuộc hắn vừa mới muốn biểu diễn ra người thường cảm thụ thời điểm cũng náo loạn không ít chê cười, vì thế cũng bồi hắn nói sang chuyện khác.

"Liền như vậy làm chờ cũng không phải biện pháp, chúng ta cần thiết nếu muốn biện pháp tự cứu."

Không sai.

Saiki gật đầu, hắn kiên nhẫn đã sắp bị tiêu ma sạch sẽ, có thời gian này bồi Superman diễn cái gì diễn, còn không bằng tưởng hồi chung cư xem kịch.

Thời gian này nói, kia bộ vẫn luôn ở truy trinh thám kịch sắp bá ra.

Như vậy nghĩ, Saiki cảm giác được thời gian gấp gáp, cùng Clark cùng nhau, hướng tới vách tường hai cái phương hướng sờ soạng lên.

Bất quá...... Tự cứu nói, Superman tính toán ra tay sao?

Như vậy nghĩ, Saiki dùng dư quang đi xem Clark, kết quả liền thấy hắn như suy tư gì mà nhìn chằm chằm vách tường.

-- nếu ngươi hiện tại ra tay nói, hắn có thể coi như cái gì cũng chưa thấy.

Tựa hồ là chú ý tới Saiki nhìn chăm chú, Clark nghi hoặc mà nhìn qua.

Saiki mặt vô biểu tình mà dời đi tầm mắt, trừng mắt trước mặt vách tường -- tuy rằng là dùng hợp kim làm tường kép, bất quá này đối với hắn còn có bên cạnh vị kia tới nói, cùng một tầng giấy không có gì khác nhau.

Chính là cố tình, bọn họ đã bị này một tầng giấy cấp vây khốn.

Hảo phiền a, rõ ràng chỉ cần thoáng một sử lực liền sẽ dập nát, kết quả còn muốn ở người khác trước mặt làm bộ làm tịch.

Tuy rằng hắn có thể làm bộ bởi vì không khí bị rút cạn hít thở không thông mà chết, bất quá "Thi thể" nổ mạnh liền quá có điểm quá làm khó người khác, hơn nữa nói vậy lúc sau như thế nào cùng Clark giải thích chính mình lại "Sống" lại đây?

Saiki qua đi cũng không có như vậy nghẹn khuất quá -- nếu bên người thật là cái người thường còn hảo, thật sự không được có thể đem hắn đánh vựng lại nói, nhưng mà Superman...... Phàm là hắn có điểm cái gì động tác nhỏ, nhất định sẽ bị phát hiện đi.

Hắn không biết chính là...... Xảo, ở hắn bên người không vài bước xa Clark cũng là cái dạng này ý tưởng.

' tuy rằng Saiki thực lực cũng đủ cường, sẽ không bị liên lụy đến điểm này là rất tốt rồi...... Bất quá dưới loại tình huống này bên người quả nhiên vẫn là người thường hảo một chút. '

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ