Chương 44

244 24 0
                                    




"Y!"

[ Chloe phát hiện cái gì sao? Làm sao bây giờ? ]

Clark ở bạn tốt hồ nghi ánh mắt nhìn chăm chú hạ theo bản năng mà rụt co rụt lại, ánh mắt né tránh, xông ra một cái trong lòng có quỷ.

...... Ngươi cho ta trấn định một chút, kia cây trưởng thành cái dạng gì cùng ngươi có cái gì quan hệ.

Người bình thường đều sẽ không cảm thấy một người có lớn như vậy năng lực.

Tuy rằng là vì giúp Clark mới dùng thời gian hồi tưởng, bất quá rốt cuộc là Saiki chính mình không khống chế tốt siêu năng lực, hắn tự giác có trách nhiệm giải quyết chuyện này, vì thế tiến lên một bước.

"Các ngươi hảo."

Không sai, chỉ là đơn thuần chào hỏi mà thôi, bất quá hai người lực chú ý lập tức đều bị hấp dẫn lại đây.

"Ngươi chính là Clark nói vị kia...... Phương xa thân thích thu dưỡng hài tử? Kêu Coffee Jelly đúng không."

Pete gãi gãi đầu, "Ngươi hảo, Pete Ross, Clark từ nhỏ đến lớn hảo bằng hữu, ở trấn nhỏ có cái gì không thói quen có thể tìm ta hỗ trợ."

"Ta là Chloe · Sullivan, ngươi đi theo Clark kêu ta Chloe là đến nơi! Ta nghe Pete nói chuyện của ngươi, hoan nghênh đi vào trấn nhỏ!"

Tóc ngắn nữ hài tử cũng quay đầu, ngữ tốc vừa nhanh vừa vội: "Ta là trấn nhỏ cao trung giáo báo phóng viên cùng chủ bút, thích hết thảy vượt qua lẽ thường sự tình, nếu có gặp được nói nhất định phải tới tìm ta!"

Nói, nàng lại lần nữa đem tầm mắt dời về phía kia khỏa bị Saiki hồi tưởng đã nhiều năm thời gian đại thụ, nhướng mày: "Tỷ như nói...... Clark vừa mới đụng phải đại thụ không thể hiểu được co lại một đoạn chuyện này, ngươi có mục kích đến trải qua sao?"

"Chloe......"

Clark bất đắc dĩ, vừa lúc tìm cái lấy cớ, liền nghe hắn bên cạnh Saiki nói: "Xin lỗi, ta ở bên cạnh vẫn luôn nhìn Clark, cũng không có loại sự tình này."

"Ai? Chính là ta xem đến rất rõ ràng, hơn nữa nơi này thụ không có như vậy tiểu nhân......"

"Là ngươi nhớ lầm."

Saiki nhìn thẳng Chloe đôi mắt, lại lặp lại một lần: "Này cây vẫn luôn chính là như vậy lớn nhỏ."

Chloe hoảng hốt một chút.

"Nguyên lai là như thế này a."

Bừng tỉnh đại ngộ mà nói xong, nàng hướng về phía Clark chắp tay trước ngực: "Xin lỗi xin lỗi, không phân xanh đỏ đen trắng mà liền chạy tới tìm ngươi phiền toái, rõ ràng là ta chính mình nhìn lầm rồi."

"A?...... A."

Ngay cả Pete đối với Chloe thái độ chuyển biến đều có chút kỳ quái, bất quá nàng nguyên bản chính là như vậy có gan dứt khoát thừa nhận chính mình sai lầm tính cách, cho nên không cảm thấy có cái gì.

Chỉ có Clark nhỏ giọng hỏi Saiki: "Chloe như thế nào đột nhiên không truy cứu?"

Saiki lời ít mà ý nhiều mà trả lời: "Thuật thôi miên."

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ