Chương 50

265 30 0
                                    




"A, không sai."

Nghe được Saiki trực tiếp liền nói ra người nam nhân này -- Bruce Wayne bí mật thân phận, Clark còn hơi chút sửng sốt một chút. Bất quá hắn chỉ cho rằng Saiki là cùng chính mình giống nhau, đối Batman này thân rất có đặc sắc chế phục có ấn tượng, do đó suy đoán ra tới thân phận của hắn. Hơn nữa...... Nói thật, y theo Saiki quá khứ những cái đó hành động, biết chuyện gì hắn đều sẽ không cảm thấy kỳ quái.

Saiki trên người nào đó vấn đề, Clark không phải cảm thụ không đến, cũng không phải không có nghi vấn, chẳng qua...... Là không muốn đi tưởng mà thôi.

Ở có chút thời điểm, "Không thèm nghĩ", muốn so "Nghiêm túc tự hỏi sau đó đến ra kết luận" còn muốn khó khăn đến nhiều, bởi vì người sau bất quá là động não mà thôi, người trước phải làm lại là khắc chế chính mình lòng hiếu kỳ, trả giá mười phần tín nhiệm.

Bất quá, đạo lý là như vậy cái đạo lý...... Clark liền tính lại như thế nào đi tự hỏi, cũng không có khả năng nghĩ đến chính là, Saiki đâu chỉ là "Suy đoán đến" -- các ngươi này đó siêu cấp anh hùng thân phận rõ ràng đều bị họa ở truyện tranh thượng đâu.

Vì thế, Saiki bình tĩnh mà đem khả năng đề tài từ "Hắn là như thế nào biết Batman thân phận thật sự" dời đi đi, hỏi Clark: "Ngươi là như thế nào đụng tới hắn?"

"Đại khái xem như...... Trùng hợp đi?"

Clark đụng tới Batman thật đúng là cái trùng hợp, bất quá là một đám ngẫu nhiên chồng chất lên. Hắn ở tới gần Gotham nơi nào đó bãi biển cứu một con thuyền sắp chìm nghỉm thuyền đánh cá, sau đó liền tính toán đường cũ phản hồi, nhưng mà đương nhiên phi ở giữa không trung thời điểm, thấy một trận...... Tạo hình Gothic, tràn ngập trong trò chơi hắc ám phong tư nhân phi cơ.

Xuất phát từ tò mò, hắn giảm bớt phi hành tốc độ, tới rồi cùng kia giá phi cơ bình tề vị trí, để sát vào một chút. Không nghĩ tới......

Đối, không sai, kia giá Gothic phong cách phi cơ chính là con dơi chiến cơ, mà ở bên trong...... Chính là khó được ban ngày ban mặt chạy ra làm nguy hiểm kiêm chức Bruce Wayne, aka Gotham hắc ám kỵ sĩ, Batman, mà bị hắn cột vào đối diện ghế trên, chính là hắn túc địch vai hề.

Hảo xảo bất xảo, hai người đều là một bên đầu là có thể từ chiến cơ nội đơn mặt phòng ngừa bạo lực pha lê nhìn đến bên ngoài vị trí, mà trước hết nhìn đến Superman tiếp cận chính là vai hề. Ngay từ đầu nghe được vai hề tiêm thanh cười kêu to "Superman" thời điểm, Batman còn tưởng rằng đó là hắn lại một cái trò đùa dai, nhưng mà vừa chuyển đầu......

Liền tính là Batman...... Ở đột nhiên không kịp phòng ngừa thấy nào đó vũ khí hạt nhân vẻ mặt tò mò mà tiếp cận, mà tên kia còn đúng là chính mình thời gian dài nhằm vào điều tra, cùng với sắp tới ý đồ tiếp xúc đối tượng khi, cũng khó tránh khỏi ngây người.

Này ngây người công phu, Batman đã có cùng Superman ngẫu nhiên gặp được lúc sau plan abcd, cùng với chúng nó phân biệt đối ứng phía sau lưng kế hoạch. Bất quá...... Này đó đều không phải sử dụng đến, nhất hiểu biết hắn vị kia túc địch tiên sinh nơi nào sẽ bỏ qua như vậy cái cơ hội tốt, không biết từ nơi nào lấy ra cái bom cái nút, liền đem này giá con dơi chiến cơ cấp tạc cái nát nhừ, chính mình còn lại là thừa dịp nổ mạnh từ trên phi cơ nhảy xuống.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ