Đi đến dưới tàng cây, Saiki ngửa đầu nhìn kia chỉ bốn trảo bái ở nhánh cây thượng, động cũng không dám động tiểu động vật......
Nhìn qua còn không có sáu tháng đại.
Saiki nhìn ra một chút nó chân trước cùng thân mình chiều dài tỉ lệ.
Này chỉ mềm mại tiểu nãi miêu nhìn thấy có người đi tới, càng là nỗ lực mà kêu lên.
"Miêu! Miêu miêu!"
' làm ơn miêu, ta không biết như thế nào đi xuống a miêu! '
"Nếu hạ không tới, ngươi là như thế nào đi lên?"
' chỉ cần hơi chút một bò liền lên đây a miêu...... Miêu miêu miêu? '
Tiểu bạch miêu lập tức tạc mao.
' miêu?! Vì cái gì này nhân loại có thể cùng ta đối thoại? Chờ một chút, thanh âm là trực tiếp xuất hiện ở trong đầu? '
"Bình tĩnh một chút, ngươi khẩu phích đều không thấy, này ở thế giới giả tưởng chính là cái đại manh điểm."
Tuy rằng thế giới giả tưởng miêu bản thân chính là cái đại sát khí...... Có lẽ ở thế giới thật cũng giống nhau?
' miêu? Miêu miêu? '
"Khi ta cái gì cũng chưa nói."
Hắn nói qua đi? Không chỉ là nhân loại, hết thảy có tự hỏi năng lực sinh vật tiếng tim đập Saiki đều có thể nghe được, đương nhiên cũng có thể đủ dùng bọn họ giao lưu, chỉ là có não dung lượng tương đối tiểu nhân sinh vật khả năng sẽ nghe không hiểu hắn đang nói cái gì mà thôi.
-- ở nhìn thấy Superman lúc sau, mặt trên câu nói kia phía trước đại khái muốn thêm cái "Giới hạn trên địa cầu".
Cùng động vật giao lưu còn có một cái chỗ tốt, đó chính là không cần dùng ý niệm khống chế tới làm nó xem nhẹ Saiki đem thanh âm trực tiếp truyền tới nó trong đầu mất tự nhiên -- dù sao lại không có những người khác có thể nghe hiểu chúng nó đang nói cái gì.
Từ từ!
Saiki đột nhiên nhớ tới, trên thế giới này còn thật có khả năng tồn tại chính mình ở ngoài có thể nghe hiểu động vật người nói chuyện.
Xem ra lúc sau phải chú ý, tốt nhất không cần cùng động vật tùy tiện nói chuyện với nhau...... Bất quá này đó có thể lúc sau lại nói.
' dù sao Superman trở về thời điểm nhất định sẽ chú ý tới ngươi, đến lúc đó hắn sẽ đem ngươi cứu tới, ta liền không đoạt hắn công tác, ngươi ở chỗ này chờ hắn liền hảo. '
' không cần miêu! Người tốt, cầu xin ngươi giúp giúp ta đi miêu! '
Saiki nhìn nó đáng thương hề hề đôi mắt.
...... Ân, tốt xấu này chỉ miêu còn xem như có lễ phép, cầu người có cầu người bộ dáng, không giống như là phía trước ở Nhật Bản gặp được kia chỉ...... Xú thí đến không được, rõ ràng chỉ là một con bình thường miêu mà thôi, còn tưởng rằng chính mình là địa cầu chủ nhân giống nhau.
Saiki lấy ra di động phiên một chút tin tức, nhìn đến Superman hai phút phía trước còn ở Tây Hải ngạn cứu tế tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanficTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...