Trên thực tế...... Từ cái kia người chủ trì tiếng tim đập tới xem, hắn chỉ là muốn bọn họ chọn một ít ở bên nhau tiểu chuyện xưa nói một câu mà thôi. Rõ ràng chỉ là tùy tiện chứng minh một chút việc nhỏ, bởi vì chính mình nhất thời khẩu mau, trở nên cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.Saiki lúc này xem như cảm nhận được cái gì kêu tự làm tự chịu.
"Saiki?"
Clark quay đầu, dò hỏi tính mà nhìn về phía hắn.
Saiki trầm mặc.
Hắn đảo không phải như vậy để ý ở trước mắt bao người cùng Clark hôn môi...... Hảo đi, đây cũng là hắn không vui một cái nhân tố, không nghĩ muốn dẫn nhân chú mục. Bất quá càng quan trọng nguyên nhân là, dựa theo kia đối ngu ngốc cha mẹ phương thức tới làm nói, liền có loại bại bởi bọn họ cảm giác.
Dứt khoát để cho người khác cho rằng bọn họ là đang nói dối, sau đó thuận thế xuống đài hảo.
Đang lúc Saiki như vậy tính toán thời điểm, Clark đã lôi kéo hắn, cấp trên đài người chủ trì triển lãm một chút chính mình ngón áp út thượng mang một con ngọc chất nhẫn.
"Như vậy hẳn là liền có thể chứng minh rồi đi?" Hắn thẹn thùng mà cười.
Từ từ, nhẫn là chỗ nào tới?
Saiki vẻ mặt mộng bức mà nhìn Clark, liền thấy hắn vẻ mặt bỡn cợt mà đối chính mình chớp chớp mắt.
Thì ra là thế.
...... Gia hỏa này, động tác thật mau.
Saiki hiểu rõ, cũng học bộ dáng của hắn quơ quơ chính mình tay trái, ngón áp út thượng có một quả cùng Clark cùng khoản nhẫn.
"Chờ một chút!"
Dưới đài Kusuke bộ mặt dữ tợn: "Các ngươi chỗ nào tới nhẫn?"
Muốn luân đối Kusuo nhìn chăm chú tuyệt đối không người có thể ra hắn chi hữu, cho nên hắn tuyệt đối sẽ không nhìn lầm -- liền ở một phút đồng hồ phía trước, Kusuo trên tay trái còn sạch sẽ, cái gì đều không có đâu!
Đừng nói dùng siêu năng lực, Kusuo siêu năng lực là yêu cầu mặt khác đồ vật đồng giá trao đổi!
Đối với Kusuke vô năng cuồng nộ, Saiki coi như không nghe được.
Nhẫn nơi nào tới? Đương nhiên là kia hai khối ngọc bội biến.
Còn nhớ rõ sao? Cái kia bị Saiki đưa về quê quán người xuyên việt, trước khi đi để lại hai khối không gian ngọc bội, có thể tự do biến ảo hình thái cái loại này. Lúc ấy Saiki liền tùy tay cho Clark một cái, ít nhất có thể làm gia hỏa này ở bên ngoài biến thân thành Superman thời điểm...... Quần áo cùng mắt kính có địa phương có thể phóng.
Bất quá biến ảo hình thái công năng vẫn là lần đầu tiên dùng, Clark trước biến, Saiki xem chuẩn trên tay hắn nhẫn bộ dáng, tiếp theo thay đổi cái giống nhau như đúc.
Có "Chứng cứ", nhân viên công tác đương nhiên liền không có không cho bọn họ hai cái thi đấu lý do. Saiki cùng Clark đứng ở trên đài, cùng kia đối vui vẻ ra mặt cha mẹ ly có này -- sao xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...