Chương 68

196 27 2
                                    


"???"

Saiki trầm mặc hai giây, thành khẩn mà nói: "Ngượng ngùng, ta không quen biết nhà ngươi Jar."

"Khụ khụ khụ khụ!"

Nhìn Saiki nghiêm túc biểu tình, Tony thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc đến, hắn dùng sức ho khan hai tiếng suyễn đều, sau đó tức giận mà nói: "Jarvis, ta quản gia!"

Peter một chút một chút mà cọ lại đây, nhỏ giọng mà cùng Saiki nói: "Stark tiên sinh...... Có phải hay không vừa mới đụng vào đầu?"

Bằng không vì cái gì lập tức dùng "Nhà ai lão ai" loại này người bình thường nghe không hiểu cách nói, lập tức lại nói cái gì "Chết máy"...... Người là có thể chết cơ sao?

Saiki vô ngữ, mà một bên nghe xong cái rõ ràng Bruce thiếu chút nữa cười ra tiếng -- nếu không phải vì duy trì chính mình không học vấn không nghề nghiệp hình tượng.

Mà bị bát quái bản nhân -- Peter thanh âm cũng đủ tiểu, theo lý mà nói Tony nói nghe không thấy, nề hà Iron Man chiến giáp liền ở bên cạnh. Nghe được chiến giáp truyền đến phản hồi, hắn đương trường nghiến răng.

Ngươi đầu mới ra vấn đề!

Bất quá việc này thật đúng là không thể trách hắn, vốn dĩ sao, vứt đi siêu cấp anh hùng chức trách, vứt đi phú hào thân phận, Tony Stark bản chất chính là cái kỹ thuật trạch -- trạch sao, có thể có bao nhiêu thiện cùng người giao lưu?

Chú ý, là giao lưu, mà không phải liên tiếp mà đối người giáo huấn ý nghĩ của chính mình -- người sau chính là Tony cường hạng. Hắn kia há mồm, một câu đem người khác tức giận đến chết khiếp là bình thường, mà chính mình lải nhải nửa ngày đối phương gì đều nghe không hiểu cũng là thái độ bình thường.

Đơn giản tới nói, hắn để mắt người, trên cơ bản đều là người quen, nghe hiểu được hắn những cái đó kỳ kỳ quái quái cách nói; hắn chướng mắt người...... Quản ngươi nghe hiểu được nghe không hiểu đâu!

Lúc này, hứng thú bừng bừng ở vây xem Bruce Wayne thổi cái huýt sáo: "Nhà ngươi Jarvis không phải rất lợi hại sao? Cũng sẽ chết máy?"

Xem như đem đề tài lôi trở lại quỹ đạo.

Tony "Hừ" một tiếng: "Chỉ là tiểu mao bệnh mà thôi, quá hai ngày là có thể hảo."

"Vậy ngươi đem nhân gia tiểu bằng hữu đổ ở chỗ này không bỏ là muốn làm gì?"

Bruce vui sướng khi người gặp họa mà cười, hắn một bộ rốt cuộc bắt được đến cơ hội, nhất định phải hung hăng cười nhạo Tony một phen bộ dáng, trong lòng Batman lại ở bình tĩnh phân tích.

Tuy rằng Stark người này khẩu thượng từ trước đến nay không có gì chính hình, cao hứng không cao hứng cái gì mê sảng đều ra bên ngoài nói, bất quá hắn nhưng thật ra rất ít...... Không, là chưa bao giờ từng có lấy Jarvis nói giỡn tiền lệ.

Từ hắn đối Tony Stark điều tra xem ra, Jarvis...... Cái kia, có thể nói là bị Tony đặt ở đầu quả tim thượng, cái loại này thái độ không giống như là đối đãi đơn thuần "Tốt nhất tác phẩm", càng như là Jarvis đối hắn có cái gì càng trọng đại ý nghĩa giống nhau.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ