Chương 61

222 24 0
                                    




"Là Peter a."

Clark đem đầu thò qua tới, cũng thấy điện báo người: "Hắn phía trước cũng đánh quá điện thoại, ta nói cho hắn ngươi sinh bệnh ở tu dưỡng trung, hắn còn muốn tới thăm bệnh đâu."

Nói tới đây, Clark điểm điểm Saiki di động mặt trên còn ở nhảy lên Peter tên, hồi ức: "Đúng rồi, về đứa nhỏ này, ta ở mới vừa nhận thức hắn thời điểm liền có một cái suy đoán......"

"Ngươi đoán không sai."

"Ân?" Clark nghi hoặc, hắn còn chưa nói hắn suy đoán là cái gì đâu.

"Một cái mười lăm sáu tuổi cao trung sinh, trừ bỏ có một bí mật thân phận ở ngoài còn có cái gì là đáng giá ngươi ' suy đoán '?"

"Cũng có khả năng là siêu năng lực giả a."

Clark khai cái vui đùa, thấy Saiki trầm mặc mà nhìn chằm chằm hắn...... Không buồn cười sao? Hảo đi. Hắn bất đắc dĩ mà buông tay, tiếp theo dùng xác định miệng lưỡi nói: "Cho nên nói, Peter quả nhiên chính là Spider Man."

Tuy rằng không quá tán thành như vậy tiểu nhân tuổi liền chạy ra đi làm siêu cấp anh hùng công tác này, bất quá lấy hắn lập trường cũng không có gì hảo thuyết -- một là hắn cùng Peter chỉ là bởi vì Saiki quan hệ gặp qua vài lần, thật sự không thể xưng là quen thuộc. Nhị sao...... Làm một cái đồng dạng là mười lăm sáu tuổi là lén gạt đi chính mình thân phận chạy ra đi trợ giúp người khác đương nhiệm siêu cấp anh hùng, Clark thật sự là không có gì tư cách giáo dục người khác.

Bất quá này đó đều không phải trọng điểm......

"Không tiếp điện thoại sao?"

Saiki nắm còn ở chấn động di động......

Nói thật, không phải rất muốn tiếp.

Nguyên nhân không ở với khác, chủ yếu là...... Peter nói quá nhiều, thực sảo.

Vì thế, Saiki yên lặng mà đem điện thoại nhét vào Clark trong tay.

Clark cười lắc lắc đầu, tiếp nhận Saiki di động, ấn hạ tiếp nghe kiện.

"Hải Saiki!"

Di động ống nghe truyền đến sức sống tràn đầy thanh âm, liền tính không mở ra khuếch đại âm thanh, không cần Superman cùng siêu năng lực giả thính lực, người bình thường đại khái cũng có thể nghe rõ: "Ta là Peter! Đã lâu không thấy a...... Hảo đi cũng không có thật lâu, liền một tuần thời gian mà thôi. Phía trước nghe Kent tiên sinh nói ngươi sinh bệnh, nhưng là ta này trận thật sự là có điểm vội, không đi thăm ngươi......"

Peter ngữ tốc cùng liên châu pháo dường như, Clark thật vất vả mới tìm được có thể đánh gãy hắn địa phương: "Peter, là ta."

"Di?"

Điện thoại kia đầu thanh âm nhỏ một chút, như là đem điện thoại lấy xa xác nhận trò chuyện đối tượng: "Kent tiên sinh? Saiki di động còn ở ngươi nơi đó?" Hắn ngữ khí bắt đầu trở nên có chút lo lắng sốt ruột, "Ta nghe nói hắn hết bệnh rồi cho nên mới gọi điện thoại lại đây...... Hắn thế nào? Muốn hay không ta đi thăm a?"

"Saiki bệnh đã hảo, yên tâm đi, chỉ là chúng ta hai cái vừa vặn ở bên nhau, cho nên hắn mới làm ta tiếp điện thoại."

Clark mỉm cười, tuy rằng cùng Peter chỉ thấy quá vài lần, nhưng là hắn có thể nhìn ra, cái kia tiểu anh hùng đối Saiki quan tâm là thiệt tình thực lòng. Hắn đối với Saiki không tiếng động mà làm "Ngươi có cái bạn tốt" khẩu hình, nhìn Saiki không được tự nhiên mà quay đầu đi, trong thanh âm đều nhịn không được mang lên ý cười: "Saiki làm ta cảm ơn ngươi đối hắn quan tâm...... Đúng rồi, ngươi như thế nào biết hắn bệnh đã hảo?"

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ