Chương 13

425 49 0
                                    




Saiki thuấn di trở lại toilet cách gian, thực hảo, không có người phát hiện hắn ở bịt kín không gian nội thần bí mất tích lại đột nhiên xuất hiện -- trên thực tế, Saiki trở lại Nhật Bản cũng bất quá nửa giờ mà thôi, liền tính không thông qua thuật đọc tâm, hắn cũng có thể nghe được trong trường học ồn ào nhốn nháo thanh âm, rốt cuộc đại bộ phận học sinh đều còn ở trong trường học đâu.

Đương nhiên, tuy rằng này mấy chương quá khứ thời gian ở tác giả trong thế giới không tính đoản, bất quá đối với ta tới nói chỉ có nửa ngày không đến mà thôi. Ta có thể lý giải các ngươi đã quên trước văn nói qua cái gì, bất quá nếu là có người không biết ta vì cái gì sẽ thuấn di "Trở lại" trường học nói -- đi coi trọng một chương.

Ân? Hỏi ta ở cùng ai nói chuyện?

-- nếu không biết ta đang nói gì đó lời nói, coi như làm cái gì cũng chưa nhìn đến hảo.

Saiki dường như không có việc gì mà thu hồi nhìn về phía không trung nơi nào đó ánh mắt, đi ra ngoài.

Đương nhiên, cũng không có như là nào đó tác phẩm trung giống nhau, ở trên hành lang bị kỳ quái người ngăn lại -- trên thực tế, kia mấy cái đội bóng rổ bất lương xác thật sinh ra quá như vậy ý niệm, bất quá theo "Quái bệnh" bị phát hiện, bọn họ đã ốc còn không mang nổi mình ốc.

Dư lại, Saiki ở trong trường học duy nhất xem như nhận thức -- Trần Tu, tựa hồ thật sự đem hắn giữa trưa lời nói nghe lọt được, buổi chiều cuối cùng một tiết khóa liền nhanh như chớp chạy không ảnh.

Thẳng thắn tới nói, so với ở Nhật Bản thời điểm thường xuyên muốn tuỳ tùng thượng mấy cái tiểu yêu tinh nhóm đấu trí đấu dũng, Saiki đối hiện tại sinh hoạt càng thêm vừa lòng.

...... Chờ một lát một chút.

Saiki ở nhà ga thấy được nguy hiểm nhân vật -- dựa vào sân ga bên cạnh, một chân không ngừng chỉa xuống đất Peter Parker.

[ kỳ quái a, Saiki còn không có tan học sao? ]

-- nếu không có nhớ lầm nói, bọn họ hai người nhận lời mời công tác là có thể ở trên mạng tiến hành đi? Hẳn là không tồn tại "Ước hẹn nhà ga cùng đi đi làm" loại này thao tác mới đúng.

Saiki vốn định muốn né tránh, thật sự không được nói tìm cái không ai địa phương trực tiếp thuấn di hồi trụ địa phương -- dù sao nhà ga người đến người đi, không ai sẽ nhàn rỗi không có việc gì giám thị một cái bình thường cao trung sinh, xem hắn hay không đi vào nào đó giám thị góc chết không còn có xuất hiện quá.

Đáng tiếc, hắn ý tưởng còn không có bắt đầu thực thi, Peter đã xa xa thấy được hắn.

"Hải! Saiki!"

Hắn cao cao giơ lên tay, hô một tiếng.

' cho nên nói, ta chán ghét cảm quan nhanh nhạy siêu cấp nhân loại. '

Saiki cân nhắc một chút, vẫn là chậm rì rì mà đi qua: "Ngươi hảo."

"Ách...... Ngươi hảo?"

Peter rõ ràng đối loại này lễ phép...... Hơn nữa mới lạ thái độ thích ứng bất lương, hắn không được tự nhiên mà gãi gãi tóc, "Cái kia, ta là Peter, Peter Parker, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ