Chương 45

246 28 0
                                    


Đối với Clark người một nhà như ở trong mộng biểu hiện, Saiki tỏ vẻ...... Các ngươi quá đại kinh tiểu quái.

Ở siêu năng lực giả xem ra, hết thảy nhân thể vấn đề, mặc kệ là tự phát bệnh tật, vẫn là ngoại giới khiến cho trúng độc linh tinh...... Liền tính Jonathan bệnh tim dựa theo đạo lý tới nói là tương đối nghiêm trọng cái loại này, liền tính kịp thời đưa y cũng sẽ có rất lớn nguy hiểm, bất quá đối với Saiki tới nói, này chỉ là hơi chút động nhất động ngón tay là có thể giải quyết việc nhỏ mà thôi.

Nhỏ đến không thể lại tiểu, đều không cần dùng đến thời gian hồi tưởng.

Này vẫn là bởi vì này không phải Saiki nguyên bản thế giới, nếu là hắn thế giới nói, liền càng không cần lo lắng, bởi vì hắn ở lúc còn rất nhỏ từng rất nhiều lần thay đổi thế giới kia quy tắc, làm một ít nguyên bản không hợp lý sự tình trở nên hợp lý, trong đó hạng nhất chính là làm người bị thương lúc sau có thể thực mau chính mình khép lại, liền tính là tương đối nghiêm trọng thương, cũng có rất lớn hòa hoãn đường sống. Bởi vì khi còn nhỏ trong lúc vô ý sử dụng quá một lần chữa khỏi siêu năng lực, vì không cho những người khác khả nghi, hắn mới làm như vậy.

Đến nỗi không có bị điều chỉnh quá tự lành năng lực Jonathan làm sao bây giờ......

"Ngươi bệnh tim đã trị hết."

Jonathan cũng phản ứng lại đây, hắn xác thật có vài phần chung trước trái tim một trận nắm đau sau đó mất đi ý thức ký ức, bất quá hiện tại thân thể hắn một chút không khoẻ đều không có, thậm chí so mười năm trước đều càng thêm có sức lực, qua đi thường thường cứng đờ đau đớn eo cũng nhẹ nhàng lên, có thể nói, từ trong ra ngoài mà cảm giác được bất đồng.

"Này thật sự...... Quá cảm tạ ngươi! Ngươi đã cứu ta mệnh!"

Jonathan vô cùng khẩn thiết nói, ngược lại làm hắn có chút không biết làm sao, triều Clark phiết liếc mắt một cái, lại thấy tên kia cũng là vẻ mặt cảm kích mà nhìn chính mình......

Martha hai mắt đỏ lên, cũng đối hắn nghiêm túc nói cảm ơn.

Saiki bản một khuôn mặt gật đầu.

'...... Uy, đủ rồi đi. '

Có lẽ là cảm nhận được Saiki vô thố, Clark nhỏ giọng đem cha mẹ khuyên trở về phòng, hiện tại cái này điểm vốn dĩ nên là bọn họ thời gian nghỉ ngơi. Tuy rằng Jonathan thanh minh thân thể của mình hiện tại không có bất luận vấn đề gì, nhưng vẫn là bị Martha đè nặng đi ngủ.

Ngày mai lại đi bệnh viện làm một nguyên bộ kiểm tra, vừa mới chính là đem bọn họ người một nhà sợ hãi, Jonathan cũng biết điểm này, bất đắc dĩ mà gật đầu.

Như vậy một làm ầm ĩ, Clark cùng Saiki đương nhiên sẽ không lại trở về thịt nướng party, chủ yếu không có tâm tình, nguyên bản tính toán cải tạo phòng bởi vì hôm nay party còn không có khởi công, hai người chỉ có thể giống đêm qua như vậy tạm chấp nhận tễ ngủ.

Nhưng mà nằm ở trên giường ước chừng qua hơn một giờ, Saiki còn có thể từ Clark nơi đó nghe được các loại hỗn độn vô cùng tiếng tim đập.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ