Saiki ở tân cao trung làm từng bước mà quá xong rồi một ngày.Lãnh sách vở, dựa theo tuyển tốt thời khoá biểu đi học, một người ở góc ăn cơm trưa, lại đổi phòng học đi học...... Hết thảy thuận lợi.
-- trừ bỏ buổi chiều thể dục khóa, chơi bóng chày thời điểm một không cẩn thận đầu ra cái vượt qua kỷ lục thế giới cầu -- bất quá cái này bị Saiki giá họa cho người bên cạnh, kia thiếu niên tựa hồ rốt cuộc bị giáo đội giáo luyện chú ý tới, thật là thật tốt.
Cuối cùng một đường khóa kết thúc, bọn học sinh tốp năm tốp ba mà trò chuyện thiên đi ra ngoài, Saiki đem sách giáo khoa một cổ não bỏ vào phân phối cho hắn trữ vật quầy.
Sau đó hướng bên cạnh chợt lóe.
"Di?"
Bên cạnh, một cái Châu Á gương mặt thiếu niên ngơ ngác nhìn chính mình chụp trống không tay: "Ngươi biết ta muốn tìm ngươi?"
Đúng vậy, ngươi tiếng tim đập đã bán đứng suy nghĩ của ngươi -- đương nhiên sẽ không nói như vậy. Saiki toàn coi như không nghe được hắn vấn đề, bình tĩnh hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Châu Á thiếu niên -- tựa hồ tên gọi Trần Tu, hắn cùng Saiki là vừa rồi vật lý khóa trước sau bàn, đi học trước tự giới thiệu qua, hắn gãi gãi đầu: "Cũng không có gì sự...... Chính là hỏi một chút ngươi, muốn hay không một khối đi chơi một chút? Ngươi là hôm nay mới vừa chuyển trường tới đi, phía trước cũng chưa gặp qua."
Trần Tu nhìn qua như là vận động hệ, tuy rằng đồng dạng là Châu Á người, bất quá hắn thân cao vượt qua 1 mét 8, thể trạng cũng coi như là cường tráng, tiểu mạch sắc màu da hơn nữa một đầu bản tấc làm hắn xen lẫn trong một đống người phương Tây trung cũng không thế nào đột ngột, ngược lại là Saiki cùng hắn đứng chung một chỗ, bị phụ trợ đến nhỏ xinh lại tinh tế.
Nga, hắn tựa hồ vẫn là trường học đội bóng rổ một viên, tuy rằng trước mắt là ăn không ngồi chờ -- người như vậy tới tìm hắn làm gì? Liền bởi vì đều là phương Đông người gương mặt sao?
Saiki còn ở do dự mà muốn hay không cự tuyệt, Trần Tu "Bừng tỉnh đại ngộ" nói: "Ta đã biết, ngươi hẳn là muốn đi làm kiêm chức đi?"
Ân? Kiêm chức nói...... "Không sai."
Saiki gật gật đầu, kiêm chức không tồi a, có lý do một tan học liền từ trường học biến mất, như vậy có thể miễn cho hắn bị nào đó tinh lực tràn đầy lại muốn khoe ra lực lượng to con học sinh coi như khi dễ đối tượng -- tuy rằng Saiki không thế nào để ý, rốt cuộc người thường căn bản không có khả năng thương đến hắn, bất quá kia sẽ dẫn nhân chú mục không phải sao?
Nghe được Saiki trả lời, Trần Tu tựa hồ là bất động thanh sắc mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đang muốn nói cái gì nữa thời điểm, sau lưng đột nhiên có người kêu: "Trần!",,
Trần Tu lập tức nhảy dựng lên giống nhau, lập tức xoay người, mấy cái ăn mặc rộng thùng thình bóng rổ phục người cao to nam sinh đứng ở chỗ ngoặt chỗ hướng về phía bên này kêu: "Lập tức đến huấn luyện thời gian, ngươi làm gì đâu! Cùng bằng hữu nói chuyện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...