Saiki vẻ mặt mộng bức mà ngồi ở một cái thực nghiệm trên đài, đem chính mình rút nhỏ một ít tay lăn qua lộn lại nhìn mấy lần.Thân thể không thể hiểu được thu nhỏ lại trở về mười lăm sáu tuổi thời điểm bộ dáng, nhưng là siêu năng lực hết thảy bình thường, cũng không có tự tiện phát động quá.
Chờ một chút -- rõ ràng liền ở vừa rồi, hắn còn cầm thừa 987 thứ giấy nợ, yêu cầu vừa mới kết thúc một lần trong khi một vòng chiến đấu Clark cấp chính mình làm Coffee Jelly, kết quả chỉ chớp mắt liền biến thành như bây giờ.
Cho nên nói...... Đây là tình huống như thế nào?
Saiki ngẩng đầu lên, nhìn quanh bốn phía, tuy rằng đối với hắn tới nói là rất nhiều năm không gặp, nhưng là siêu năng lực giả trí nhớ không như vậy kém -- này còn không phải là x học viện ngầm cái kia phòng thí nghiệm sao.
"......"
Trầm mặc hai giây, Saiki dùng thiên lý nhãn xem xét một chút Nhật Bản, vừa lúc thấy chính đầy mặt quỷ dị tươi cười, đối với máy tính không biết đang xem gì đó Kusuke. Trên lầu, kia đối cha mẹ chính ân ái mà dựa vào cùng nhau xem TV.
Hắn đây là xuyên đã trở lại?
Saiki mặt vô biểu tình, nội tâm tràn ngập phun tào **.
-- làm cái quỷ gì, loại này không hề có đạo lý đi ngang qua sân khấu cùng đông cứng biến chuyển, tác giả chẳng lẽ là đuổi bản thảo đuổi đến liền tiền căn hậu quả đều không tính toán công đạo? Phía trước cũng đã bị người đọc phun tào qua, còn tới một lần?
Hắn trong lòng như vậy niệm, nhìn về phía giữa không trung mỗ điểm.
Như vậy đi xuống bị người đọc thóa mạ, nằm liệt giữa đường đến chết cũng không ai tới cứu ngươi a, uy!
Nửa đe dọa nửa uy hiếp mà mặc niệm, Saiki làm bộ chuyện gì cũng chưa phát sinh quá bộ dáng, đem đầu xoay trở về.
Cho nên nói, này hết thảy rốt cuộc là như thế nào phát sinh?
-- hảo đi, hảo đi, nếu muốn công đạo tiền căn hậu quả, khiến cho chúng ta đem thời gian đảo trở lại mười phút phía trước...... Đối với Saiki tới nói.
......
Lúc này, đã là chương trước ( không sai, ta ở chính văn trung chói lọi mà viết mấy chữ này ) một năm lúc sau, Clark cùng Saiki đều lần lượt qua 25 tuổi sinh nhật, lại quá mấy năm liền phải bước vào trung niên nhân hàng ngũ.
Tuy rằng nói như vậy, bất quá Clark bởi vì lực lượng thức tỉnh thật sự sớm, hiện tại nhìn qua mới là hai mươi xuất đầu giống nhau, mà Saiki...... Nói như thế, Châu Á người hiện tiểu. Cho nên hai người đi ra ngoài nói là sinh viên...... Thậm chí cao trung sinh đều có người tin. Nhân tiện nhắc tới, này hai tên gia hỏa một cái ngoại tinh nhân, một cái siêu năng lực giả, trên cơ bản là thuộc về cái loại này sống cái mấy ngàn vạn năm cũng chưa cái gì vấn đề, chỉ cần chính mình không muốn chết là có thể vẫn luôn sống sót tồn tại, cho nên tuổi gì đó đối với bọn họ tới nói...... Thật đúng là không nhiều lắm ý nghĩa.
Xả xa......
Tóm lại, hai người sinh hoạt tựa hồ đều không có cái gì biến hóa, Clark như cũ là một bên công tác, một bên tiến hành hắn siêu cấp anh hùng kiêm chức, Saiki còn lại là vẫn luôn ở bọn họ hai người thuê kia gian chung cư, đại đa số thời gian oa ở trên sô pha, đương cái rõ đầu rõ đuôi tử trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanficTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...