Mười phút lúc sau.Avengers các vị bao quanh ngồi vây quanh, trung gian là một nụ cười khổ Clark.
Trong đó, Thor là bản thân liền ở, Iron Man là riêng từ Washington bay qua tới xem náo nhiệt, Captain America còn lại là vừa vặn ở phụ cận. Đến nỗi hắc quả phụ cùng Hawkeye, còn lại là thân phận nguyên nhân, làm lệ thuộc với Thần Thuẫn Cục đặc công, phối hợp cùng Justice League chủ tịch chi gian quan hệ, xem như nàng công tác chi nhất.
Ngồi ở này vài vị anh hùng trung gian -- tuy rằng thật sự đánh lên tới, bọn họ thêm lên đều không phải đối thủ của hắn, Clark vẫn là có chút vi diệu khẩn trương cảm.
Không có biện pháp, cùng Justice League không giống nhau, kẻ báo thù liên minh xem như phía chính phủ bối cảnh thập phần nồng hậu siêu cấp anh hùng tổ chức, mà hắn chính là có bí mật thân phận người a.
Clark không biết chính là, Avengers các vị anh hùng đối mặt hắn, cũng có chút không thể nào xuống tay cảm giác. Lại không phải qua đi ngẫu nhiên hợp tác cứu người giống nhau, chỉ cần hoàn thành từng người nhiệm vụ thì tốt rồi. Nói đến cùng...... Ách, tuy rằng đều có được cùng cái chức nghiệp, hoặc là kiêm chức, bất quá bọn họ thật sự không thân.
Cho nên, mấy người hai mặt nhìn nhau, ngay cả bình thường nhất tự quen thuộc Tony đều nhắm chặt miệng, kiên quyết không mở miệng -- vui đùa cái gì vậy, hắn gần nhất một lần nhìn thấy Superman vẫn là bị nhốt ở chính mình chiến giáp, như vậy 囧 trải qua hắn đến nay không nói cho này đàn đồng sự. Cho nên làm hắn đi cùng Superman đáp lời, tưởng đều đừng nghĩ!
Natasha mịt mờ mà mắt trợn trắng, treo lên chức nghiệp tươi cười. Nàng vừa mới tính toán trước cùng Superman từ "Chào hỏi" cùng "Vì cái gì ngươi sẽ xuất hiện ở chỗ này" bắt đầu liêu khởi, liền nhìn đến bên ngoài dạo qua một vòng, xác định đã cảm thụ không đến chính mình cây búa bất luận cái gì hơi thở Thor đi đến, tùy tiện mà ngồi vào chính mình vị trí.
"Superman, ngươi có biết hay không ta cây búa ở đâu?"
Trong nháy mắt, không khí đọng lại.
Mặc kệ là Clark, vẫn là Avengers vài vị, cũng chưa nghĩ đến Thor sẽ như vậy trắng ra. Hơn nữa, hắn cây búa......
Steve nhíu mày hỏi: "Không phải trừ bỏ ngươi ở ngoài không ai có thể cầm lấy sao?"
"Đúng vậy, theo lý thuyết là như thế này a!"
Thor cũng phạm mơ hồ, bởi vì tìm không thấy hắn cây búa, cho nên tương đương bực bội: "Ta đối hắn không hiểu biết, bất quá các ngươi đều nói hắn là cái khó lường anh hùng, nói không chừng hắn liền có thể cầm lấy ta cây búa đâu?"
"Xin lỗi, bất quá ta hơn phân nửa là lấy không đứng dậy."
Clark bất đắc dĩ, tuy rằng nào đó trình độ đi lên nói, này xem như đối với hắn khen thưởng, bất quá hiểu lầm vẫn là muốn nói thanh. Nói tới đây, hắn chần chờ một chút: "Bất quá ta khả năng...... Ân, xác thật biết Lôi Thần chi chùy ở đâu."
Nhìn mấy người kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, Clark lại bổ thượng một câu: "Chỉ là khả năng mà thôi."
"Khả năng cũng đúng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanficTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...