Đối với người nọ quỷ mị xuất hiện, cùng với mọi người không hề hay biết, trừ bỏ Clark ở ngoài, nơi này giằng co hai bên...... Mặc kệ là x chiến cảnh vẫn là xâm lấn địch nhân, tất cả đều là vẻ mặt đề phòng.Rốt cuộc cùng Superman lập trường tiên minh bất đồng, ai cũng không biết người tới là địch là bạn......
Bất quá thực mau, này phân đề phòng liền biến thành trợn mắt há hốc mồm, trong đó lấy Thiên Khải vì cái gì -- bất quá với hắn mà nói, so với kinh ngạc, phải nói là hoảng sợ càng vì thỏa đáng.
Hắn muốn xoay người, dùng trên cao nhìn xuống tư thái nhìn về phía đột nhiên xuất hiện phía sau người, y theo hắn biểu hiện quyết định thi lấy loại nào cách chết -- bổn hẳn là như vậy. Nhưng mà không chờ hắn có động tác, phía sau người càng mau một bước, Thiên Khải chỉ cảm thấy một bàn tay vỗ nhẹ nhẹ hạ bờ vai của hắn, căn bản không kịp làm cái gì phản ứng, liền cảm thấy trong thân thể năng lượng trong nháy mắt biến mất đến không còn một mảnh......
"Chuyện này không có khả năng...... Ngươi làm cái gì......"
Ngay cả phát ra thanh âm đều trở nên khô khốc khàn khàn vô cùng.
x chiến cảnh đều là không dám tin tưởng -- kia chính là Thiên Khải! Y theo Charles phía trước điều tra, rất nhiều tôn giáo cùng trong truyền thuyết thần minh một từ, chỉ chính là cái này cường đại đến khác người người biến chủng.
Nhưng mà hiện tại...... Bọn họ nhìn cái này có thể là từ trước tới nay cường đại nhất địch nhân ở trước mắt trong phút chốc bị biến thành một khối thây khô, không những không có một tia vui sướng, ngược lại tâm tình càng thêm ngưng trọng.
Thẳng đến Charles đẩy xe lăn, mỉm cười nói: "Ngươi đã trở lại."
Nhìn người nọ gật gật đầu, bọn họ mới xem như thật sự thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó, ma hình nữ chần chờ mở miệng.
"Ngươi là...... Vị kia tân siêu cấp anh hùng, 'psychic'?"
Không sai, nếu không phải hắn so tư liệu thượng thân cao cao không ít, hẳn là mới vừa nhìn thấy liền nhận ra tới, bất quá trừ lần đó ra, hắn trang phẫn cùng ở video nhìn thấy không có gì khác nhau.
Saiki: "......"
Nếu có thể nói, hy vọng các ngươi có thể đem cái kia không cần thiết tên quên mất.
Lúc này, thây khô trạng thái Thiên Khải vẫn như cũ ở vào cực độ kinh giận trạng thái.
"Sao có thể...... Ta là Thiên Khải, ta là thế giới này thần! Kẻ hèn một nhân loại......"
Nga, ngươi còn ở a.
Saiki không như thế nào dùng sức liền đem hắn một cái cánh tay bẻ xuống dưới, kia thanh thanh thúy "Dát băng" thanh nghe được ở sau lưng muốn đánh lén vài tên Thiên Khải thủ hạ một trận da đầu tê dại.
Hắn không có gì cảm xúc mà nói: "Ngượng ngùng, ngươi là người, ta cũng là nhân loại, ta không cảm thấy ngươi so với ta địa vị cao ở nơi nào."
Nói đến cùng, Thiên Khải có thể trở thành qua đi trên địa cầu rất dài một đoạn thời gian thần, bất quá là bởi vì hắn rất mạnh mà thôi, hiện tại gặp gỡ càng cường, bị đánh hồi nguyên hình cũng không có gì hảo thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...