Chương 66

214 28 0
                                    




Cuối cùng, Saiki đầy mặt không tình nguyện mà bị Peter kéo qua tới.

Muốn hỏi vì cái gì...... Đại khái chính là tìm điểm sự tình làm, phòng ngừa chính mình một cái xúc động chạy đến Justice League vọng tháp thượng, cho bọn hắn một người một buồn côn.

Tuy rằng biết từ qua đi trở lại tương lai lúc sau, chính mình thân phận sớm hay muộn sẽ tiết lộ, nhưng là đỉnh "Coffee Jelly" như vậy tên......

Không, không thể lại tưởng đi xuống.

Lại tưởng đi xuống, hắn thật sự sẽ nhịn không được đem khả năng biết đến mọi người biến thành ngu ngốc.

Trở lại chính đề, giờ phút này Saiki cùng Peter hai người, đứng ở một tòa cao tận vân tiêu đại lâu...... Bên cạnh đường nhỏ chỗ ngoặt mặt sau.

Không có biện pháp, hiện tại này tòa đại lâu lí chính có một đám phú hào ở cử hành party, người bình thường căn bản không có khả năng đi vào, càng đừng nói là Peter cùng Saiki này hai cái cầm thực tập phóng viên chứng cao trung sinh.

Cái gì? Làm Saiki dùng siêu năng lực giải quyết?

Đều nói qua, ở đối mặt bình thường sự tình thời điểm, hắn càng có khuynh hướng dùng người thường phương pháp giải quyết, nếu mọi việc đều dùng siêu năng lực nói sớm hay muộn sẽ có một không cẩn thận bại lộ cấp mọi người thời điểm -- khi đó thật sự hủy diệt thế giới đều chậm.

Nói nữa, như thế nào trà trộn vào đi là Peter nhiệm vụ, hắn chỉ là tới hỗ trợ.

Bên này, Peter mang theo Saiki ngồi xổm góc tường, từ trong túi phiên nửa ngày, móc ra tới một cái đại khái Saiki một cái đốt ngón tay lớn nhỏ đồ vật giao cho hắn.

"Đây là ta chính mình cải trang bút ghi âm! Thao tác rất đơn giản, ấn một chút cái kia cái nút chính là bắt đầu ghi âm, lại ấn một chút là đình chỉ, dung lượng rất lớn, hơn nữa có nhất định kháng quấy nhiễu năng lực!"

Peter nhỏ giọng bay nhanh mà giới thiệu xong chính mình trước kia chắp vá lung tung ra tới tiểu phát minh, sau đó giơ giơ lên chính mình trên cổ treo camera: "Ta dùng cái này!"

Saiki yên lặng đem đồ vật thu hồi đi, sau đó hỏi: "Cho nên đâu? Chúng ta phải làm paparazzi công tác?"

Nếu đúng vậy lời nói, hắn lập tức nháy mắt di động trở về.

Peter đương nhiên không biết Saiki trong lòng tính toán cái gì, bất quá cũng là vội vàng lắc đầu: "Đương nhiên không phải! Kỳ thật......" Rõ ràng chung quanh một người đều không có, hắn lại đem thanh âm lại lần nữa đè thấp, "Kỳ thật là jjj thu được tình báo, nơi này sẽ có một hồi khủng bố tổ chức giao dịch, yêu cầu chúng ta chụp được chứng cứ!"

...... Tào điểm quá nhiều đi.

Không nói một cái bình thường báo xã lão bản vì cái gì sẽ bắt được loại này tình báo, cũng không nói vì cái gì không trực tiếp báo nguy loại này vấn đề...... Này thấy thế nào đều không giống như là cấp bình thường phóng viên, vẫn là thực tập cao trung sinh an bài nhiệm vụ đi.

Phi thường có vấn đề a.

Saiki nhìn đầy mặt hưng phấn Peter liếc mắt một cái, hắn trở thành Spider Man đến bây giờ không đến nửa năm thời gian, đại khái là lần đầu tiên tiếp xúc như vậy,. Hắn nhìn nhìn chung quanh, đang định dùng tơ nhện leo lên vách tường, Saiki liền bát hắn nước lạnh.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ