"Cái này tề gì đó......""Saiki Kusuo, lão bản." Mercer lập tức bổ sung.
"Nga, tùy tiện đi."
Bất quá là một người bình thường mà thôi, Luthor không chút nào để ý. Với hắn mà nói, trên thế giới này đáng giá trút xuống tâm lực đi chú ý, chỉ có chính hắn, Superman, cùng với...... Vì đánh bại Superman sở tất yếu trả giá.
Hiện tại cũng giống nhau.
"Đi điều tra một chút, hắn cùng Clark quan hệ, còn có bọn họ hai cái nhận thức lúc sau Clark đưa tin, tất cả đều sửa sang lại ra tới."
Đối với cái kia mỗi lần phỏng vấn đều là vâng vâng dạ dạ, nhưng là hạ bút sắc bén tiểu phóng viên, hắn vẫn luôn rất có hứng thú, đặc biệt là bị không nhẹ không nặng mà châm chọc vài lần lúc sau. Lex · Luthor thích bình phàm nhân loại, trùng hợp Clark · Kent chính là như vậy bình phàm một người.
Duy nhất không tốt là...... Hắn hiểu biết, nhưng vẫn như cũ tôn sùng Superman.
Luthor luôn luôn cho rằng, phàm là thâm nhập hiểu biết Superman nhân loại, hẳn là đều sẽ thấy rõ hắn hoàn mỹ da hạ dối trá, còn có cái này ngoại tinh nhân tính nguy hiểm mới đúng. Đương nhiên, nhân loại không đều là thông minh, hoặc là phải nói vượt qua 99% đều là ngu muội, nhưng là Clark không giống nhau.
Có thể nhìn thấu chính mình nội tâm ác ý, hơn nữa không chút do dự ở đưa tin trung phát ra châm chọc Clark, như thế nào đã bị cái kia ngoại tinh nhân mê hoặc đâu?
Bất quá...... Hiện tại có thay đổi khả năng.
Luthor ngón tay gõ gõ mặt bàn.
"Còn có, đem Clark cùng Saiki Kusuo nhận thức lúc sau viết sở hữu đưa tin cũng sửa sang lại một phần, ta ngày mai liền phải."
"Là."
Mercer mặt vô biểu tình, nhưng là nội tâm ai thán -- hiện tại đã là rạng sáng, lão bản nói "Ngày mai", trên cơ bản cùng cấp với tam giờ lúc sau, nàng giấc ngủ a!
......
Luthor thình lình xảy ra chú ý đã là lời phía sau, nếu Saiki biết trước siêu năng lực liền cái này đều biết trước đến nói...... Hắn nhất định sẽ không đem kia bức ảnh cấp Peter, tuyệt đối.
Nhưng mà, hiện tại hắn còn ở vào một loại "Vô tri là phúc" trạng thái, tuy rằng trong vòng một ngày đã trải qua liên hoàn quay ngựa còn có Batman mạc danh chú ý, áy náy ngoại, chưa cho hắn mang đến quá lớn phiền toái.
Những cái đó siêu cấp anh hùng, mặc kệ tính cách như thế nào, ít nhất đều xem như người tốt, sẽ không đem hắn có siêu năng lực sự bốn phía tuyên dương mới đúng.
Ân, nói vậy bọn họ cũng sẽ không muốn chế tạo ra tới một cái diệt thế Ma Vương mới đúng, lần sau có cơ hội đi cảnh cáo một chút, liền nói chính mình siêu năng lực sự tình bại lộ sẽ làm hắn tinh thần khẩn trương, nhịn không được muốn hủy diệt thế giới hảo.
Cho nên, ở thu được Peter "Ảnh chụp phát đi qua, jjj đồng ý chúng ta từ chức sự, trả lại cho ta phát tiền thưởng!" Tin tức, hắn tâm tình tốt lắm hồi phục một cái ngón tay cái biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanficTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...