Hoắc!Thấy hết thảy Saiki đôi tay phủng cà phê ly, tự động tiến vào xem diễn hình thức.
Nhân gian chi thần vì dấu diếm chính mình thân phận bị cầm một phen tiểu phá thương bọn cướp ấn ở trên tường muốn làm gì thì làm, hình ảnh này thật sự là quá mức với có bạo điểm...... Hơn nữa nghệ thuật.
-- tiểu tử, có tiền đồ, ta xem trọng ngươi.
Saiki muốn nhìn đến cái này bọn cướp túm hạ Clark dây lưng lúc sau, nhìn đến bên trong Superman chế phục thời điểm biểu tình -- đương nhiên, vì tránh cho kế tiếp phiền toái, hắn có thể miễn phí hỗ trợ cho hắn tẩy cái não.
Nhưng mà, Clark tựa hồ là quyết tâm phải bảo vệ chính mình bí mật thân phận, hơn nữa kỳ vọng đối phương có thể biết được khó mà lui...... Hai người "Giằng co" chừng ba năm phút, đều không có tiến hành đến bước tiếp theo.
Sách, thất vọng.
Saiki lại bưng lên cà phê thời điểm, lại phát hiện này một chỉnh ly đều uống xong rồi.
Nhìn thoáng qua cách một đạo tường còn ở lẫn nhau "Phân cao thấp" hai người, Saiki đứng lên, đi đến một cái không ai góc......
Trước mua cái Coffee Jelly trở về.
......
Phí nửa ngày sức lực, còn không có đem cái này yếu đuối to con quần túm xuống dưới, bọn cướp hiển nhiên thẹn quá thành giận.
Hắn tay phải mở ra bảo hiểm, dùng một loại...... Viên đạn bắn ra Clark liền tính là cái người thường cũng hơn phân nửa không có việc gì -- bởi vì căn bản bắn không trúng mà hắn bản nhân rất có thể sẽ bị bắn ra tới vỏ đạn chọc mắt mù tình thuận tiện tới cái thủ đoạn gãy xương phần ăn tư thế giơ súng: "Ngươi còn đang đợi cái gì? Ngươi cho rằng nơi này là Metropolis, ngươi kêu một tiếng Superman liền sẽ từ trên trời giáng xuống?"
Không, liền tính nơi này là Metropolis, Superman cũng không có cách nào tới hỗ trợ -- hơn nữa, đến lúc đó vạn nhất ngươi thật sự bởi vì chính mình súng hỏa mà thiếu chút nữa chết, muốn ra tay vẫn là hắn.
Clark là thật sự cảm thấy dở khóc dở cười, đối với hắn tới nói, đối phương loại này...... Mặc kệ là thân thể thương tổn vẫn là tinh thần thượng đe dọa? Coi như sao? Tóm lại, mặc kệ là cái gì, hắn đều hoàn toàn có thể coi như là thanh phong phất quá, duy nhất cảm thấy phiền toái một chút là...... Hẳn là như thế nào cùng người khác giải thích hắn đã chịu đấu súng lại lông tóc vô thương? Hoặc là hắn có thể tránh thoát viên đạn thân thủ?
Không, này nhưng quá điên cuồng.
Mặt sau cái kia tinh thần không quá bình thường nam nhân không có thu được đáp lại dưới tình huống, trong giọng nói đã càng ngày càng mất khống chế hiểu rõ, Clark hoài nghi hắn có bệnh tâm thần sử -- đương nhiên, liền tính nơi này không phải Superman Metropolis, người bình thường cũng sẽ không ở New York cầm một khẩu súng liền muốn cướp bóc, thành thị này liền tính không có Superman, cũng có mặt khác siêu cấp anh hùng đâu, tỷ như vị kia xuất hiện nửa năm tả hữu, không có tham dự quá cái gì cứu vớt thế giới hoạt động, nhưng là rất vui với ở hàng xóm láng giềng trợ giúp người khác Spider Man.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanficTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...