Chương 28

382 36 2
                                    




Hai ngày lúc sau, thời gian làm việc buổi chiều, Metropolis bệnh viện một gian phòng bệnh.

Clark gõ cửa lúc sau đem cửa đẩy ra một chút, trong tay cầm một phủng hoa giơ giơ lên, hỏi.

"Saiki, ta có thể tiến vào sao?"

Saiki ăn mặc bệnh nhân phục, chính dựa ngồi ở trên giường bệnh, nghe thấy hắn hỏi chuyện, gật đầu, ở Clark mở cửa đi vào tới lúc sau, duỗi tay đi đủ đặt ở đầu giường điều khiển từ xa.

Clark thấy thế đến gần hai bước, cầm lấy điều khiển từ xa cho hắn đưa qua.

Saiki nói thanh tạ, cho nhỏ TV âm lượng, sau đó quay đầu nhìn về phía hắn.

"Lúc này, ngươi không nên ở làm phóng viên công tác sao?" Như thế nào tới?

Nói xong, Saiki còn cố ý nhìn mắt TV thượng thời gian, xác nhận hiện tại còn chưa tới bình thường xã hội người tan tầm thời gian.

"...... Câu đầu tiên lời nói chính là cái này, thoạt nhìn ta tương đương không được hoan nghênh a."

Clark chú ý tới hắn xem thời gian hành động, làm bộ mất mát mà thở dài.

"Phải không."

Saiki nội tâm không hề dao động, liền như vậy nhìn hắn biểu diễn -- phàm là biết hắn một cái khác thân phận người, hẳn là đều biết gia hỏa này kỹ thuật diễn có bao nhiêu lợi hại, sao có thể hắn biểu hiện ra ngoài cái gì liền tin.

Quả nhiên, Clark thấy hắn không mắc lừa, lấy hạ mắt kính, thực mau mỉm cười lên.

"Hảo, không nói giỡn...... Kỳ thật là phóng viên công tác vừa mới kết thúc, vừa lúc đi ngang qua bên này, ta liền nghĩ đi lên nhìn một cái ngươi đã khỏe. Ngươi cảm giác thế nào?"

Saiki mặt không đổi sắc mà tin khẩu nói bậy: "Không có gì vấn đề lớn, bất quá còn có điểm choáng váng đầu, bác sĩ nói cho ta tốt nhất lại nằm viện quan sát mấy ngày."

Thiển sắc sọc xanh xen trắng bệnh nhân phục mặc ở hắn trên người, sấn đến hắn màu da nhìn qua đều có chút tái nhợt bộ dáng, tựa hồ thật sự như là chính hắn theo như lời, vẫn là cái bệnh nhân.

Clark thiếu chút nữa liền tin -- nếu không phải hắn có thể nhìn ra tới Saiki thân thể không có một chút vấn đề nói, nói không chừng còn sẽ đối chính mình phía trước phán đoán sinh ra hoài nghi.

' bất quá, vì cái gì? '

Chẳng lẽ là có cái gì cần thiết muốn ở bệnh viện làm sự tình? Bất quá lấy Saiki năng lực tới nói, chỉ cần nghĩ tới tới bên này nói tùy thời liền có thể không bị phát hiện lại đây.

Tuy rằng như thế nào cũng tưởng không rõ Saiki vì cái gì muốn giả bệnh, Clark vẫn là phối hợp mà làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng -- "Clark" xác thật hẳn là cái gì cũng không biết.

Hắn dựa theo một cái không biết chân tướng người thường sẽ có phản ứng, nửa nói giỡn mà nói: "Xem ra thân thể của ta còn xem như không tồi...... Nếu như vậy, vậy ngươi liền an tâm dưỡng bệnh đi."

Nói, trong tay hắn phủng một bó hoa đưa tới Saiki trước mặt.

Saiki cũng không có duỗi tay đi tiếp.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ