Chương 37

295 36 1
                                    




"Giáo thụ, ta sao?"

Nghe xong Charles nói, Jane sửng sốt, ngay sau đó không xác định mà dò hỏi.

Bởi vì nàng năng lực thượng không thể tự khống chế vấn đề, cho dù tại đây sở học giáo, nàng cũng coi như là không hợp nhau kia một loại người. Mặt khác học sinh sẽ không giống bên ngoài người thường giống nhau kêu nàng quái vật, nhưng là cũng sẽ không cùng nàng thân cận, rốt cuộc cho dù là đối với bọn họ tới nói, Jane năng lực cũng có chút đáng sợ.

Jane bản nhân cũng thực lý giải điểm này, dần dà thành thói quen chính mình một người, nàng chưa từng nghĩ đến, sẽ bị giáo thụ phân phối một cái...... Cùng loại với tân sinh chỉ dẫn nhiệm vụ?

Charles mỉm cười nhìn nàng, không đến hai giây thời gian, Jane liền đầu hàng, nàng mím môi, lưu loát mà xoay người, vài bước đến gần ngoan ngoãn đứng ở một bên nữ hài.

"Jean Grey."

Nàng đem phủng thư giao cho trên tay trái, vươn tay phải đưa tới nữ hài tử kia trước mặt, tự giới thiệu.

"Nữ hài tử"...... Kusuko gật đầu: "Kêu ta Kusuko."

Bất quá, nàng cũng không có duỗi tay, thấy Jean tay phải còn duỗi ở nàng trước mặt, giải thích: "Ta hiện tại không có phương tiện cùng người có thân thể tiếp xúc, không phải nhằm vào ngươi."

Charles ở một bên gật đầu, vì thế làm chứng.

......

Jean cùng Kusuko hai người một tả một hữu mà đi ở trong trường học, tuy nói là muốn tham quan một chút, nhưng bởi vì đều không phải giỏi về mở ra đề tài người, một đường chỉ còn lại có trầm mặc.

-- nói thật, như vậy mới hảo đâu.

Kusuko lại không có ở x học viện thường trụ tính toán, nàng nguyện ý tới nơi này chỉ là vì an Superman tâm, đỡ phải hắn đem thời gian đều háo ở trên người mình. Đương nhiên, nếu có thể làm nàng siêu năng lực khôi phục bình thường, đó là không thể tốt hơn.

Tuy rằng Kusuko đối này không ôm cái gì hy vọng.

Tóm lại, nàng lại không phải biến chủng người, về sau cũng sẽ không đãi ở chỗ này, cũng không có cái gì hiểu biết tính toán.

Bất quá người khác không rõ ràng lắm.

Jean trộm quan sát đến nàng...... Từ bề ngoài nhìn không ra có cái gì đặc biệt địa phương, tuổi hẳn là so với chính mình tiểu một ít, cùng nơi này đại bộ phận học sinh không sai biệt lắm đại,

Tò mò đương nhiên không chỉ là nàng một cái, ở hai người không nói một lời mà đi ở vườn trường thời điểm, không ít học sinh đều triều bên này nhìn lại đây, nhưng lại một cái tiếp cận đều không có, thậm chí còn có một ít ở các nàng đến gần lúc sau có thể né tránh.

Kusuko đối này có mắt không tròng, Jean lại ở do dự lúc sau giải thích: "Bọn họ không phải đối với ngươi không hữu hảo, chỉ là ở tránh đi ta mà thôi...... Ta còn khống chế không hảo tự mình năng lực."

"Hảo xảo, ta cũng là."

Kusuko tưởng, kia lại như thế nào đâu?

Jean nhớ tới giáo thụ nói, nàng bởi vì năng lực mất khống chế mà đến nơi này đãi một đoạn thời gian...... Bất quá, nàng cảm thấy chính mình cần thiết giải thích rõ ràng: "Ta có được đọc tâm năng lực, sẽ không chịu khống chế mà đọc được người khác tiếng lòng còn có bọn họ cảm xúc."

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ