Thanos đại kế liền lấy như vậy một loại ai đều không có dự đoán đến -- có lẽ trừ bỏ Clark ở ngoài -- phương thức vô tật mà chết.Vị này cường đại vô cùng vai ác, cùng vị kia đột nhiên xuất hiện, một cái khác "Superman" chi gian quá trình chiến đấu...... Tạm thời liền như vậy hình dung đi, có thể bị khái quát vì một cái từ -- treo lên đánh.
Mà nếu muốn càng thêm cụ thể một chút, cũng có thể đổi một cái -- nháy mắt hạ gục.
Ở đây Vision cùng Scarlet Witch -- thậm chí còn muốn tính thêm cả đương sự Thanos, cũng không biết đã xảy ra cái gì. Bọn họ chỉ biết ở "Superman" nói câu nói kia lúc sau một giây không đến, Thanos đã nửa cái thân mình bị vùi vào trong đất, mà mang găng tay vô cực tay trái cánh tay bị cắt đứt, găng tay tính cả mặt trên năm viên vô hạn đá quý bị tùy ý mà ném vào bên cạnh.
Thanos còn thanh tỉnh, ra sức rít gào gân xanh ( tím? ) đều tuôn ra tới, nhưng vẫn như cũ tránh thoát không được.
Kia "Superman" tay không bắt lấy Thanos đá Kryptonite xanh chủy thủ, không hề có đã chịu này ảnh hưởng bộ dáng, lòng bàn tay dâng lên một đoàn ngọn lửa, trực tiếp liền cấp thiêu hủy. Mất đi đá Kryptonite phóng xạ, chính quy Superman thực mau đứng lên, tiếp nhận Thanos.
Kế tiếp, chính là cứu trợ tham chiến mọi người, quét tước chiến trường -- đương nhiên, còn có đem Thanos giam giữ tiến đặc chế nhà giam nội. Ở đông đảo anh hùng vội vàng làm những việc này thời điểm, một cái khác "Superman" đã sớm lặng yên biến mất.
"Nếu đem mấy ngày nay phát sinh sự chụp thành điện ảnh nói, đó chính là sách giáo khoa cấp bậc đầu voi đuôi chuột."
Nương Doctor Strange truyền tống môn từ Titan tinh trở lại địa cầu, trị hết thương Tony như vậy phun tào.
Đã vội đến đầu sắp tìm không ra Natasha cùng Clinton nghe vậy, đều là mắt trợn trắng.
-- ngài nói như vậy, Thanos biết không?
Thanos có biết hay không đã không phải trọng điểm, tên này không quá có bài mặt vai ác không thể thành công xâm lược bản thân, đối với địa cầu tới nói...... Nói thật, cũng không có cái gì ảnh hưởng quá lớn, hoặc là cái gì quan trọng ý nghĩa. Ách, có lẽ, là lại một lần nhắc nhở mọi người người □□ tạc nguy cơ?
Rốt cuộc mọi người đã sớm thông qua Thor cùng Superman đã biết ngoại tinh nhân tồn tại, hơn nữa đối mặt ngoại tinh chủng tộc xâm lấn cũng không phải một lần hai lần.
Bất quá, Thanos bản thân râu ria, nhưng là hắn liên quan ra tới, nào đó từ trước mọi người không biết đồ vật, đối thế giới ảnh hưởng còn xa không ngừng tại đây.
Nói ví dụ...... Một cái không e ngại đá Kryptonite, thoạt nhìn tính tình cũng không có như vậy tốt Superman?
Bởi vì Thần Thuẫn Cục tổng bộ ở Thanos xâm lấn khi đã chịu không nhỏ đả kích, đang ở trùng kiến trung, cho nên mấy người liền đem công tác chuyển đến cái gì cũng không thiếu Stark tập đoàn.
Tony một bên tấn tấn tấn mà đi xuống rót cà phê, một bên oán giận: "Liền tính là như vậy, kia cũng là Justice League bọn họ phụ trách phạm vi đi? Các ngươi gác nơi này thao cái gì tâm đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...