Chương 51

234 30 0
                                    




Bruce, hoặc là nói Batman, hắn hoài "Trước mặt người này hơn phân nửa không biết chính mình thân phận cho nên muốn tận lực giấu trụ" ý tưởng, phát huy xuất tinh trạm kỹ thuật diễn, đem cái kia trước nay không cái chính hành nhi rộng lão sắm vai đến giống như đúc.

Mỗi một động tác, mỗi một câu vấn đề, đều mang theo khiêu thoát cùng tùy tiện cảm giác, thật giống như thật sự chỉ là tùy tính mà làm, cũng không trông cậy vào đối phương có cái gì đáp lại giống nhau.

Saiki...... Ân, hắn mặt vô biểu tình mà nhìn Bruce biểu diễn -- tuy rằng mang mắt kính biến ra mặt nạ, vốn dĩ liền nhìn không ra biểu tình là được. Hắn nhẫn nại trụ bồng bột mà sinh phun tào **, ở trong lòng cấp đối phương tuyệt diệu biểu diễn cổ vỗ tay.

Nếu không phải hắn xem qua truyện tranh...... Hảo đi, liền tính hắn không thấy quá truyện tranh cũng có thể dùng siêu năng lực đọc được Batman nội tâm ý tưởng...... Sửa đúng, nếu hắn chỉ là cái thế giới này người thường, chín thành chín sẽ bị hắn lừa dối qua đi.

Nhưng mà hiện thực là, Saiki không ngừng rành mạch biết "Bruce Wayne chính là Batman" sự thật này, còn có thể thông qua thuật đọc tâm nghe được Bruce nội tâm bình tĩnh phân tích, nhìn như mỗi một cái không đàng hoàng hỏi câu dưới bẫy rập cùng thử.

Quá xấu hổ, hảo tưởng tại chỗ biến mất a.

Bất quá, tốt xấu đáp ứng rồi Clark hơi chút chăm sóc một chút tên này hắn còn rất sùng bái siêu cấp anh hùng tiền bối, xem ở thêm lượng Coffee Jelly phân thượng, Saiki không tính toán lâm trận bỏ chạy.

Cho nên, hắn hiện tại chủ yếu ở tự hỏi một sự kiện......

Muốn hay không nói cho Batman, chính mình biết thân phận thật của hắn?

Saiki tự hỏi hai giây, quyết định...... Vẫn là thôi đi. Hình ảnh xấu hổ là một phương diện, về phương diện khác, hắn cũng không nghĩ làm Batman nhiều chính mình đầu lấy càng nhiều chú ý,

Thấy Saiki trầm mặc, cũng không có trả lời chính mình những cái đó vấn đề, Bruce tâm tư quay nhanh, thực mau quyết định vén lên chăn làm lên, sau đó như là vừa mới phát hiện quần áo của mình bị thay đổi giống nhau, kinh hô.

"Ngàn vạn nói cho ta không phải ngươi hoặc là Superman làm!" Hắn khoa trương mà kêu rên hai tiếng, "Ta nhưng không nghĩ làm đại nam nhân cho ta thay quần áo!"

Hắn ý đồ bộ ra bản thân con dơi chiến y ở ai trên tay, bất quá Saiki không tính toán phối hợp hắn, nghiêng đầu búng tay một cái. Batman theo bản năng căng thẳng, nhưng mà hắn trong dự đoán một ít...... Xung đột linh tinh trạng huống cũng không có phát sinh, hai giây sau, một cái tròn vo tiểu người máy phiêu tiến vào.

"Jelly tiên sinh!"

Tiểu người máy trung khí mười phần mà cùng Saiki chào hỏi, Batman đang ở âm thầm phân tích "Jelly" là tên của hắn vẫn là danh hiệu thời điểm, Saiki một lóng tay hắn.

"Wayne tiên sinh quần áo."

"Hiểu biết!"

Tiểu người máy điện tử mắt sáng một chút, cơ hồ là nháy mắt, phòng trần nhà mở ra, tiểu người máy từ "Thân" sườn vươn hai chỉ tay nhỏ, phủng ra một bộ trang phục.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ