Liền tính Saiki tự nhận thực mang thù, bất quá cái kia dải lụa chủ yếu tác dụng đảo không phải Sở Giang tưởng như vậy, mà là chờ đến hắn khi nào có hứng thú đi thế giới kia xem một chút nói, có thể đảm đương máy định vị dùng. Đến nỗi cột vào Sở Giang trên thân kiếm, là bởi vì đối với kiếm tu tới nói chỉ có kia thanh kiếm là tuyệt đối không thể vứt bỏ.Trong đó chỉnh hắn nhân tố...... Đại khái chỉ chiếm một bộ phận nhỏ, này "Một bộ phận nhỏ" liền thể hiện ở dải lụa nhan sắc, còn có cái kia nơ con bướm mặt trên.
Ân, cũng chỉ là như thế này mà thôi.
Dường như không có việc gì mà hố Sở Giang một phen, Saiki vài giây thời gian liền đem điểm này tiểu thuyết sự ném tại sau đầu, về tới phía trước tiểu điếm, Clark cùng Peter ở thảo luận cái gì.
"Sở Giang đi trở về sao?"
Nhìn hắn sau lưng không có những người khác, Peter một bộ "Quả nhiên như thế" mất mát.
"Ân."
Saiki ngồi xuống, đem một cái tiểu bình gốm đặt ở trên bàn: "Tên kia để lại cho ngươi."
"Đây là cái gì?"
"Nghe nói là bọn họ chỗ đó đặc sản tơ nhện, so ngươi hiện tại ở dùng hảo, tỉnh điểm dùng nói có thể sử dụng đã lâu."
Nói xong, Saiki lấy quá Clark vừa mới cho hắn điểm nước trái cây cùng đồ ngọt, chờ Peter đem về điểm này đồ vật lăn qua lộn lại mà nghiên cứu một lần, mới có điểm ngượng ngùng mà giải thích hắn cùng Clark vừa mới đang nói chuyện cái gì.
"Từ chức?" Saiki dùng ống hút hướng tới nước trái cây bên trong thổi khí, một bên hỏi.
"Ân, ta tạm thời không làm nhiếp ảnh gia kiêm chức, bởi vì......" Nói tới đây, Peter thật cẩn thận mà triều bốn phía nhìn xem, sau đó giống làm ăn trộm mà thân mình trước khuynh, "Bởi vì ta lần trước gặp Stark tiên sinh!" Một bên hưng phấn, hắn một bên còn muốn khống chế chính mình âm lượng, phòng ngừa bị những người khác nghe được giống nhau.
Saiki yên lặng nhìn hắn: "Ngươi thanh âm lại nhỏ ta cũng có thể nghe thấy."
"A? Nga nga!" Peter cười gượng hai tiếng, lại rụt trở về, "Ta phía trước bên người đều là người thường, này không phải không quá thích ứng sao......"
"Ngươi gặp Iron Man cùng từ chức có cái gì quan hệ?" Clark đem đề tài kéo lại, tò mò hỏi, "Hắn mời ngươi gia nhập kẻ báo thù liên minh?"
Bởi vì chủ yếu hoạt động phạm vi không ở một cái thành thị, hắn phóng viên thân phận cũng không có phỏng vấn quá vị kia danh nhân -- giống nhau đối phó cái loại này nổi danh hoa hoa công tử, tinh cầu nhật báo phái ra đều là mỹ nữ phóng viên, tỷ như nói Lois Lane, Clark đối với vị kia công bố chính mình thân phận siêu cấp anh hùng chỉ có hiểu biết chính là vài lần cứu viện hoạt động trung gặp thoáng qua, nhiều nhất tính thượng cùng Saiki "Sơ ngộ" lần đó vài câu giao lưu mà thôi.
Cho nên nói, ở trong mắt hắn, Stark tiên sinh tên này liền ước tương đương Iron Man, phản ứng đầu tiên đương nhiên là cùng kẻ báo thù liên minh có quan hệ sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]
FanfictionTác giả:Đêm chước châm ...... Văn án: Mới vừa hạ bay đi New York sân bay phi cơ, liền gặp được một hồi nổ mạnh án, bay qua tới cứu tế hai người...... Thấy thế nào như vậy quen mắt? Mỗ vị siêu năng lực giả đờ đẫn nhìn màu đỏ áo choàng ở chính mình tr...